Đáp án:
Giải thích các bước giải:
2CH4→C2H2+2H2
C2H2+HCl→CH2CHCl
C2H3Cl+2Na→CH2=CH−CH=CH2+2NaCl
CH2=CH−CH=CH2+2H2→CH3−CH2−CH2−CH3
C4H10→C2H4+C2H6
CH2=CH2→(−CH2−CH2−)n
tìm BCNN cách 2 là thu thập những gì của cách 1 còn cách 3 là nhân nhũng số có mũ lớn nhất lại với nhau(đó là cùng cơ số nếu không cùng cơ số thì nhân hết những số có mũ lại với nhau) và nhân với số lớn nhất có mũ là 1 mik nói đúng không ạ và giao cho mik một bài tập về BCNN nhé cảm ơn nhiều ạ giúp mik với
Bài toán 1: Điều tra số con trong 30 gia đình ở một khu vực dân cư người ta có bảng số liệu thống kê ban đầu sau đây: 2 4 3 2 8 2 2 3 4 5 2 2 5 2 1 2 2 2 3 5 5 5 5 7 3 4 2 2 2 3 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. Gía trị của dấu hiệu. b) Số đơn vị điều tra c) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu. d) Các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng. Bài toán 2: Điều tra về sự tiêu thụ điện năng (tính theo kwh) của 20 gia đình ở một tổ dân phố, ta có kết quả sau: 165 85 65 65 70 50 45 100 45 100 100 100 100 90 53 70 140 41 50 150 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. b) Số đơn vị điều tra c) Các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng. Bài toán 3: Chọn 60 gói chè một cách tùy ý trong kho của một cửa hàng và đem cân, kết quả được ghi lại trong bảng dưới đây Khối lượng từng gói chè (tính bằng gam) 49 48 50 50 50 49 48 52 49 49 49 50 51 49 49 50 51 49 51 49 50 51 51 51 50 49 47 50 50 50 52 50 50 49 51 52 50 49 50 49 51 49 49 49 50 50 51 50 48 50 51 51 51 52 50 50 50 52 52 52 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. Số tất cả các giá trị của dấu hiệu; b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu; c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng. Bài toán 4: Tổng số điểm bài thi học kì II môn Văn và Toán của 100 học sinh lớp 7 của một trường Trung học cơ sở được ghi lại trong bảng sau: 7 13 12 11 11 10 9 18 12 11 12 4 5 6 18 7 9 11 8 11 7 6 8 8 13 8 12 11 9 12 10 13 19 15 10 1 8 13 16 11 5 17 16 10 1 12 15 11 14 5 6 9 10 9 5 14 15 7 6 8 13 9 10 14 10 16 9 15 9 14 10 11 12 6 13 8 7 9 15 15 7 10 4 13 10 9 10 10 13 7 6 2 8 12 18 10 11 7 17 8 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. Số tất cả các giá trị của dấu hiệu; b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu; c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng. Bài toán 5: Thời gian giải một bài toán của các học sinh lớp 7A (tính bằng phút) được cho trong bảng dưới đây 3 10 7 6 4 8 5 6 4 8 6 5 10 9 5 9 8 8 7 5 10 7 8 10 7 6 10 8 8 7 8 7 8 4 10 8 8 9 9 6 a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Có bao nhiêu bạn làm bài? c) Lập bảng “tần số” (ngang và dọc) rồi rút ra nhận xét. Bài toán 6: Thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7 được ghi lại ở bảng sau: 10 15 13 17 15 15 10 17 13 10 15 17 17 17 17 15 15 13 13 15 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” Bài toán 7: Một giáo viên thể dục đo chiều cao (tính theo cm) của một nhóm học sinh nam và ghi lại ở bảng sau: 138 141 145 145 139 141 138 141 139 141 140 150 140 141 140 143 145 139 140 143 a) Lập bảng tần số? b) Thầy giáo đã đo chiều cao bao nhiêu bạn? c) Số bạn có chiều cao thấp nhất là bao nhiêu? d) Có bao nhiêu bạn có chiều cao 143? e) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là bao nhiêu? f) Chiều cao của các bạn chủ yếu thuộc vào khoảng nào? Bài toán 8: Theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được)và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 14 7 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 10 5 5 14 a) Bảng trên được gọi là bảng gì? Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? b) Lập bảng “tần số” Bài toán 9: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Anh văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng dưới dây: Giá trị (x) 2 3 4 5 6 9 10 Tần số (n) 3 6 9 5 7 1 1 N = 32 a) Dấu hiệu là gì? b) Rút ra nhận xét về dấu hiệu? Bài toán 10: Điểm số trong các lần bắn của một xạ thủ thi bắn sung được ghi lại như sau 8 9 10 8 8 9 10 10 9 10 8 10 10 9 8 7 9 10 10 10 a) Lập bảng “tần số”? b) Xạ thủ đã bắn bao nhiêu phát sung? c) Số điểm thấp nhất của các lần bắn là bao nhiêu? d) Có bao nhiêu lần xạ thủ đạt 10 điểm? e) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu? a) Lập bảng “tần số” và rút ra nhận xét? hộ mình đi các bạn.hộ hết nhá,mình sẽ vote 5 sao
cho tam giác ABC vuông tại A, kẻ đường cao AH , chu vi tam giác AHB bằng 30 cm, chu vi tam giác ACH bằng 40 cm, tính BH,CH, và chu vi tam giác ABC
Cau1 xac dinh CN,VN trong cau sau Mua nuc cung nhu mua ret, bac ta phai tro day di lam muon. Cau 2 Tim cac tu ghep duoc cau tao theo mau a] Tho + x b]X + vien c]Nha + x d]X+ si
Các đề bài sau đây có gì giống và khác nhau Đề 1: hãy chứng minh tính đúng đắn của câu tục ngữ “ Có công mài sắt có ngày nên kim” Đề 2: Hãy chứng minh tính chân lý trong bài thơ: Không có việc gì khó Chỉ sợ lòng không bền Đào núi và lấp biển Quyết chí ắt làm nên
Vẽ giúp em nha.Em vote 5 sao ko chép mạng
Làm câu 1,2,3 giúp mình với ạ (toàn là trắc nghiệm nên các cậu ghi đáp án A B C hoặc Đ thôi cũng được). Giúp mình với tại gấp lắm rồi TT
Giúp mk nha Ai mà làm chi tiết, chính xác mk sẽ vote 5* và cho câu trả lời hay nhất Bài 1: Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: (1) Tôi đi đứng oai vệ, mỗi bước đi, tôi làm điệu nhún nhảy khoeo chân, rung lên, rung xuống hai chiếc râu.(2) Cho ra kiểu cách con nhà võ. (3)Tôi tợn lắm, dám cà khịa với tất cả bà con trong xóm. (4) Khi tôi to tiếng thì ai cũng nhịn, không ai đáp lại.(5) Bởi vì quanh quẩn, ai cũng quen thuộc mình cả.(6) Không nói, có lẽ họ nể hơn là sợ. (7) Nhưng tôi lại tưởng thế là không ai dám ho he. (8) Ấy vậy, tôi cho là tôi giỏi.(9) Những gã xốc nổi thường lầm cử chỉ ngông cuồng là tài ba. a. Gạch dưới những từ ngữ có sử dụng biện pháp nhân hóa trong đoạn văn trên. b. Biện pháp nhân hóa có trong đoạn văn trên thuộc những kiểu nhân hóa nào? Xếp chúng vào các nhóm tương ứng dưới đây: - Dùng những từ vốn gọi người để gọi vật: -Dùng những từ vốn chỉ hoạt động, tính chất của người để chỉ hoạt động, tính chất của vật: -Trò chuyện, xưng hô với vật như đối với người: c.Biện pháp tu từ nhân hóa có tác dụng gì trong việc khắc họa nhân vật Dế Mèn ( về hành động, tính cách)?
Viết đoạn hội thoại chủ đề tự chọn khoảng 2-4 câu có sử dụng câu rút gọn. ( Chú ý số câu không được quá giới hạn)
Một khối khí lí tưởng xác định có áp suất 1 atm được làm tăng áp suất lên 4 atm ở nhiệt độ không đổi thì thể tích biến đổi một lượng là 3 lít. Thể tích ban đầu của khối khí là: # cần gấp :))) hứa vote 5☆( giải chỉ tiết giùm k là báo cáo nhé:))
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến