Đáp án + Giải thích các bước giải:
Bài `1`:
Vì `a //// b (1)`
Mà `a ⊥ c (2)`
Từ `(1)` và `(2)` suy ra `c ⊥ b` ( Theo tính chất một đường thẳng vuông góc với một trong hai đường thẳng song song thì nó cũng vuông góc với đường thẳng kia)
Áp dụng định lý từ vuông góc đến song song:
Lý thuyết : Một đường thẳng vuông góc với một trong hai đường thẳng song song thì nó cũng vuông góc với đường thẳng kia.
Ta có :
`a //// b`
`a ⊥ c`
Vì `a //// b` và `a ⊥ c` `=> b ⊥ c`
Giải giúp mình với mình cần gấp
giúp mình với nhé biết vẽ hình thì đăng trước rồi mà giải
Giúp mình bài 2 với ạ! Mình cảm ơn!!
61.You must give more care to your work. 62.Did you give Lan a dictionary on her birthday? 63.You have to give the book back. 64.Mozart wrote more than 600 pieces of music. 65.He is painting his house green now.
M.n giúp e để e lm bài tập và ạ
Vẽ chibi cute full màu đẹp nhá + Ko dùng giấy có ô ly, kẻ gạch + Xấu bc + Đẹp cho hn + Vẽ có tâm , chụp rõ NL : AI CHO TUII VÔ NHÓM ĐI
Dẫn 25 ml không khí vào 50 ml hỗn hợp A gồm NO và N2 thu được hỗn hợp B thêm 145 không khí vào hỗn hợp B thì được 200 ml hỗn hợp c biết O2 chiếm 1/5 thể tích không khí còn lại ,N2 các phản ứng xảy ra hoàn toàn các thể tích khí đo trong cùng điều kiện nhiệt độ và áp suất Tính thành phần phần trăm về thể tích của các khí trong hỗn hợp a
Đề bài trong hình ạ ↓ ↓ Dịch (gg dịch): Nếu tăng diện tích hình vuông lên 44%, vẫn giữ nguyên hình dạng của hình vuông thì mỗi cạnh của hình vuông tăng thêm ...
Muốn chiết cành đạt tỉ lệ ra rễ cao cần phải chú ý những khâu kĩ thuật nào? Liên hệ với thực tế sản xuất ở gia đình, địa phương em đã làm đúng yêu cầu đó chưa?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến