thiết kế một mẫu cảm ơn thật đẹp
1. Hình ảnh trên gợi em nhớ đến chiến thắng nào trong lịch sử dân tộc Việt Nam. 2. Tổ quốc đã hòa bình nhưng "Chống dịch như chống giặc" là phương châm của nhân dân cả nước trong suốt những ngày chiến đấu với SARS-CoV-2 vừa qua. Để có được chiến thắng vẻ vang cuối cùng không thể không kể đến những hi sinh, mất mát. Lấy tựa đề "Những hi sinh thầm lặng", em hãy viết một bài văn ngắn nói về những đóng góp, hi sinh của mọi người trong cuộc chiến với dịch bệnh này. ³ ³
Giải hộ e câu d với ạ. Em xin cám ơn nhìu ạ
UNIT 10 - HOMEWORK 1. Write the sentences with the cues given (Imperatives). Viết câu mệnh lệnh với những từ gợi ý. 1.not/ touch/ that/ kettle/./ It/ hot. 2.Not/ be/ late/ school/ again. 3.Please/ turn/ off/ computer/ and/ do/ homework. 4.Come/ and/ dinner/ with/ us. 5.Please/ leave/ me/ alone. II. Change these sentences into negative (-) and interrogative ( ?): Đổi những câu sau sang thể phủ định (-) và nghi vấn( ?): 1. I received a letter from your aunt last week. (-) ...................................................................................................... (?) ......................................................................................................? 2. She was a little scared. (-) ......................................................................................................... (?) ......................................................................................................... ? 3. Dr Lai filled a cavity in Minh’s tooth. (-) .......................................................................................................... (?) .........................................................................................................? 4. He told me not to worry. (-) .......................................................................................................... (?) ......................................................................................................... ? 5. After dinner, she washed and ironed her clothes. (-) .......................................................................................................... (?) .........................................................................................................
đề bài ở phần giả thiết nhé .làm hộ mình 2 câu này nhé d,Chứng minh AI vuông góc BC e,Chứng minh KH song song BC
Làm cho em vơi ạ cảm ơn trước á
Ai làm hộ với, một bài cũng đc
Bài 2: Giá trị của một biểu thức đại số Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài x(m) x(m) , chiều rộng y(m) y(m) ( x, y > 4 x,y>4 ). Người ta mở một lối đi xung quanh vườn (thuộc đất của vườn) rộng 1m 1m . a) Hỏi chiều dài, chiều rộng của khu đất còn lại để trồng trọt là bao nhiêu (m)? Đáp số: Chiều dài: (m) ; Chiều rộng: (m). b) Tính diện tích phần đất còn lại để trồng trọt theo x, y x,y . Đáp số: (m2). c) Tính diện tích phần đất còn lại để trồng trọt khi biết x = 62;y = 40 x=62;y=40 . Đáp số: (m2).
VI.Mỗi câu sau có một lỗi sai. Viết lỗi sai đó vào ô bên trái và viết phương án sửa vào ô bên phải. 1.Are they a teacher or singers? [ ] -> [ ] 2.What color is the bag and the hat? [ ] -> [ ] 3.Are your car black or white? - It's black. [ ] -> [ ] 4.Are his lips thin and full? [ ] -> [ ] 5.Which color is your hair? [ ] -> [ ]
Đơn thức 15x2y2 đồng dạng với đơn thức : A. -6xy2 B. – xy2 C. 15xy D. 15yx2
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến