Vẽ thầy park ( Tuyển thành viên gấp lém )
2. weekend. / went / and/ I/ church / my/ the / friends / to/at/the / => ........................................................................................................................................................ 3. not/ hospital/ sick/ to/ the/ she/ did/ go/,/ Despite/ being => ........................................................................................................................................................ 4. computers/ These/ mine/ are. => ........................................................................................................................................................
Điểm kiểm tra môn toán cuối năm của một nhóm gòm 9 học sinh lớp 6 lần lượt là 1 ; 1 ; 3 ; 6 ; 7 ; 8 ; 8 ; 9 ; 10 Điểm trung bình của cả nhóm gần nhất với số nào sau đây 7.5 7 6.5 5.9
Nồng độ khí Co2 trong không khí cao sẽ làm tăng nhiệt độ của trái đất ( hiệu ứng nhà kính) theo em biện pháp nào làm giảm lượng khí Co2
Vẽ chibi digi nhé p/s : xin 1 số câu ns bán mĩ phẩm chào mời khách hay hay ạ ;-; đây là bt văn của e :v viết quảng cáo
Đa dạng sinh học có vai trò gì đối với ngành kinh tế của đất nước ? (có yếu tố về xuất khẩu )
người cần hạn chế ăn uống những loại thực phẩm nào ?
Nhờ giải giúp e câu trong ảnh này
Cô gửi các bạn đề Văn hôm nay nhé! Thời gian hoàn thành:21h thứ 7 Các bạn làm bài chu đáo, tự giác kết hợp với việc ôn tập liên tục lý thuyết tiếng Việt và ghi nhớ của phần văn bản nhé! Chúc các bạn học tốt trong mọi hoàn cảnh! Cảm ơn các bậc phụ huynh đã hỗ trợ cô giáo đôn đốc các em! I. ĐỌC - HIỂU VĂN BẢN (3 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: Mưa mùa xuân xôn xao, phơi phới. Những hạt mưa bé nhỏ, mềm mại, rơi như nhảy nhót. Hạt nọ tiếp hạt kia đan xuống mặt đất (...) Mặt đất đã kiệt sức bỗng thức dậy, âu yếm đón lấy những giọt mưa ấm áp, trong lành. Đất trời lại dịu mềm, lại cần mẫn tiếp nhựa cho cây cỏ. Mưa mùa xuân đã mang lại cho chúng cái sức sống ứ dầy, tràn lên các nhánh lá mầm non. Và cây trả nghĩa cho mưa bằng cả mùa hoa thơm trái ngọt. (Tiếng mưa - Nguyễn Thị Thu Trang) 1. Đoạn văn trên được viết theo phương thức biểu đạt nào? 2. Xác định và chỉ ra một biện pháp tu từ được tác giả sử dụng trong văn bản? 3. Mưa mùa xuân đã đem đến cho muôn loài điều gì? 4. Dựa vào nội dung câu in đậm trên, là một người con em sẽ trả nghĩa cho cha mẹ, thầy cô như thế nào khi đang ngồi trên ghế nhà trường? II. LÀM VĂN (7 điểm) Giờ ra chơi luôn đầy ắp tiếng cười, tiếng nói, hãy viết bài văn tả cảnh giờ ra chơi trong sân trường em.
trên cùng nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng xy đi qua điểm O, vẽ 2 tia phân giác của góc yoz=40* , góc yot=75* a) Tính góc ZOT b) gọi M là tia phân giác của góc xoz. Chứng minh OT là tia phân giác của MOZ *=độ ko copy nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến