Em hãy viết một đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về trách nhiệm của thế hệ trẻ trong cuộc sống hôm nay, trong đó có sử dụng lời dẫn trực tiếp?
Tìm y : y * 6= 84:4 y : 4 = 238:7 ( y * 8 ) -56=200 y * 9 = 183 * 3 675 : y = 63 : 7 y : 8 = 69 ( dư 4 )
Tìm số nguyên x biết : x ² + x = 0 giúp e với mng ơi ai lm hanh nhất e sẽ vote 5* nha
Rewrite the conditional sentences for the following situations. 1. Phong doesn't have enough money so he can't travel abroad. If Phong ……………………………………………………………………………………… 2. I don't drive too close to the animals on safari. They don't get scared. If I ……………………………………………………………………………………… 3. Tom doesn't have a passport. He can't travel abroad. If Tom……………………………………………………………………………………… 4. There are so many tourists visiting the national parks. The environment there is badly damaged. If there ……………………………………………………………………………………… 5. Tourists throw litter in the river. The water is polluted. If tourists ……………………………………………………………………………………… 6. I can't swim, so I'm not going scuba - diving with you. If I………………………………………………………………………………………
1) một vật có khối lượng m=0,2kg ném thẳng dứng từ mặt đất vận tốc 10m/s bỏ qua lực cản.Hỏi vật đi được quảng đường 8m thì động năng bằng bao nhiêu .lấy g=10m/s2 2) Một vật có khối lượng 500g rơi tự do từ độ cao z = 100m xuống đất, lấy g = 10m/s2. Tính Động năng của vật tại độ cao 50m so vs mặt đất Giúp mình với ạ :<
Bài 1: Tam giác ABC có góc A=90 độ,AB=12cm,AC=16cm,đường phân giác góc A cắt BC tại D a)Tính BC,BD,DC b)Kẻ đường cao AH,tính AH,HD,AD Mk cần gấp...
Cho câu thơ: một két khi trời trong gió nhẹ sớm mai hồng đóng ngoặc chép chính xác những câu thơ còn lại để hoàn thành khổ thơ thứ hai bài thơ quê hương nếu hoàn cảnh sáng tác bài thơ kể tên một bài thơ đã học có sử dụng thể thơ tám chữ hai nêu nội dung đoạn thơ vừa chép bằng một câu văn hoàn chỉnh Ba giải thích từ trai tráng tuấn mã bốn chỉ đạo phép tu từ được sử dụng trong đoạn trích nằm viết đoạn văn trình bày cảm nhận của em về đoạn thơ trên khoảng 10 răng
Giúp mk vote 5 sao Mk cần gấp
hãy đặt câu với thành ngữ chết vinh còn hơn sống nhục
? Đọc truyện. Kể chuyện cần đảm bảo những chi tiết nào? - Đọc chú thích ? Cho biết vài nét về TG? ? Truyện “Buổi học cuối cùng”diễn ra trong bối cảnh như thế nào ? Em hiểu gì về nhan đề của truyện ? ? Truyện được chia làm mấy đoạn ? Nội dung từng đoạn ? ? Truyện được kể theo ngôi mấy? Việc chọn ngôi kể có tác dụng gì? ? Ai là nhân vật chính của truyện ? 1. Nhân vật chú bé Phrăng: ? Vào buổi sáng diễn ra buổi học cuối cùng trên đường tới trường và khi đến trường, Phrăng đã quan sát thấy những gì? ? Những chi tiết ấy cho thấy điều gì? (So với ngày thường: ồn ào như vỡ chợ ) ? Trước những cảnh ấy Phrăng có tâm trạng ra sao ? ? Phân tích diễn biến tâm trang Phrăng trong buổi học cuối cùng qua thái độ đối với việc học tiếng Pháp và thái độ với thầy Ha men? ? Qua các chi tiết em có nhận xét gì về N/thuật m/tả n/vật Phrăng ? ? Phrăng là chú bé như thế nào? - Đọc đoạn 2: 2. Nhân vật thầy giáo Ha-men ? Tìm những chi tiết miêu tả trang phục của thầy Ha-men trong buổi học cuối cùng? ? Thái độ của thầy khi Phrăng đến lớp muộn? ? Lời nói về tiếng Pháp? ? Tìm những chi tiết miêu tả hành động của thầy Ha-men trong buổi học cuối cùng? ? Em hiểu gì về lời thầy nói về tiếng Pháp? Tác giả dùng NT gì? PT cái hay của phép tu từ đó? Từ những chi tiết trên em có nhận xét gì về không khí buổi học và điều tâm niệm của thầy Ha-men đối với nhân dân vùng An- dat? ? Những cử chỉ, hành động, lời nói cho thấy tâm trạng gì của thầy? Câu nói “nước Pháp muôn năm” có ý nghĩa gì? ? Vì sao có tâm trạng như vậy? ? Em có nhận xét gì về NT miêu tả và kể chuyện của tác giả? ? Qua đó, em thấy thầy Ha-men là người như thế nào?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến