Part 2
1.C
2.C
3.B
4.A
5.B
IV/
1.D
2.D
3.A
4.C
5.C
V/
1.on
2.on
3.into
4.away
5.in
6.for
7.at
8.over
9.up
10.with
Năm câu 50 ₫ nha Làm nghiêm túc giúp mình mình cảm ơn🥰🥰🥰
câu 1 hộ nhanh nhanh, đáp án là đc ạ
Thu gọn các đơn thức sau rồi xác định phần hệ số, phần biến và tìm bậc của mỗi đơn thức đó:
They are (dance and singing/ dancing and singing/ dance and sing/ danced and sing) in the classroom. Chọn câu trả lời đúng trong ngoặc
ô tô và xe máy khởi hành cùng lúc đi xe ô tô đi với vận tốc 50 km trên giờ ,xe máy với vận tốc 40 km h tính quãng đường AB biết xe máy đến trể hơn ôtô một giờ
Giải chi tiết giùm e vs ạ 1. 9^x-1=9 2. 2^x:2^5=1 3.15 - [x] = 5 4.[x] -5=3 5.[x-2]=0 6.[x-5]=7-(-3) 7.[x-5]=[-7]
Hệ thần kinh và giác quan của thằn lằn giác quan có gì ???
10. Babara introduced me to her friends. They come from Belgium. ( rewrite this sentence by using relative pronouns: who/ whom/ which)
\lim_(x->1)(\sqrt(2x+1)-\sqrt(x+2))/(x-1)
Mình sẽ vote5 cho bạn nào giúp mình gấp lắm rồi Bài 1 Thu gọn các đa thức sau và xác định bậc của chúng: a) ; b) . Bài 2 Cho hai đa thức và . a) Tính M+N va tính gia trị của đa thức tổng tại và . b) Tính M-N và tính giá trị của đa thức hiệu tại và .
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến