Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Mn làm giúp mk vs mk đang cần gấp ạ.
Giải bài toán bằng cách lập phương trình (giải theo 2 cách) Một Người đi từ A đến B với vận tốc 40km/h.do đó thời gian về ít hơn thời gian đi là 45 phút.Tính Quãng đường AB Giúp em vs ạ
một xuồng máy xuôi dòng sông 30 km và ngược dòng 28km hết một thời gian bằng thời gian mà xuồng đi 59,5 km trên mặt hồ yên lặng . tính vận tốc của xuồng khi đi trên hồ biết vận tốc của nước chảy trong sông là 3km / h
cho 8,96 lít h2 ở đktc tác dụng với cl2 dư . thể tích hcl tạo thành là ? biết hiệu suất phản ứng là 100 % giúp mình với ?/ cho mình hỏi công thức hiệu suất ??
vẽ nobita và doraemon nhường cho bn thuhuongk8 vẽ cả 2 một bức nha
May một bộ quần áo hết 3 m vải một người may mỗi ngày được hai bộ và và may trong 3 ngày hỏi người đó đã dùng bao nhiêu mét vải
kể tên các chiến thắng của quân và dân Bình Dương trong giai đoạn 1961-1975
một hình tam giác có độ dài 2 đáy lần lượt là 23cm và 4,1dm tính diện tích hình thang biết chiều cao bằng trung bình cộng 2 đáy
Giúp mình ý cdghm Mình cảm ơn ạ
"Ngọc không mài, không thành đồ vật; người không học, không biết rõ đạo". Đạo là lẽ đối xử hằng ngày giữa mọi người. Kẻ đi học là học điều ấy (...). Phép dạy, nhất định theo Chu Tử. Lúc đầu học tiểu học để bồi lấy gốc. Tuần tự tiến lên học đến tứ thư, ngũ kinh, chư sử. Học rộng rồi tóm lược cho gọn, theo điều học mà làm. Họa may kẻ nhân tài mới lập được công, nhà nước nhờ thế mà vững yên. Đó mới thực là cái đạo ngày nay có quan hệ tới lòng người...". 1. Đoạn văn trên trích trong văn bản nào? Tác giả là ai? 2. Nội dung chủ yếu của đoạn văn trên là gì? 3. Câu: "Học rộng rồi tóm lược cho gọn, theo điều học mà làm" thuộc kiểu câu gì? Để thực hiện hành động nói nào?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến