1. memorize (v/ ghi nhớ) 2. pride ( n/ tự hào ) 3. reprentative ( đại diện )
4. achievement ( n/ thành quả ) 5. historicaly 6. existence (n/ sự hiện diện, tồn tại )7. behvior (n/ hành vi ) 8. education (n/ sự giáo dục )
1. memorial
2. pride
3. reprentation
4. achievement
5. historicaly
6. existence
7. behvior
8. education
~Chúc bạn học giỏi~
Ai giúp em cách giải thích và chứng minh câu tục ngữ "Có chí thì nên" với ah
viết văn Nghị luận Tuổi trẻ là tương lai của đất nước
Mọi người giúp em với ạ em đang cần gấp
-25.72+25.21-49.25 ..
Trình bày chiến dịch điện biên phủ 1954 ? Nêu nguyên nhân thắng lợi , ý nghĩa của cuộc kháng chiến chống Pháp ?
Khối 6 của trường THCS gồm 3 lớp 6a, 6b, 6c có 120 hs số hs lớp 6a chiếm 35% số hs cả khối, số hs lớp 6b bằng 20/21 số hs lớp 6a,còn lại là lớp 6c a, tính số hs mỗi lớp b, tính tỉ số hs lớp 6a so với lớp 6b c, tính tỉ số % hs lớp 6c so với lớp 6b
làm hộ tớ nhanh cần gấp toàn là khoanh thôi
Vì sao chính sách khoa học công nghệ được xem là quốc sách hàng đầu?
vì sao bán lẻ không thuộc dịch vụ kinh doanh
Mẹ hát lời cây lúa để ru con Cha cày đất để làm nên hạt gạo Chú bộ đội ngồi trên mâm pháo Bác công nhân quai búa, quạt lò. Vì thế nên, lời cha dặn dò Cũng chưa hẳn đã là điều đúng nhất Cha mong con lớn lên chân thật Yêu mọi người như cha đã yêu con. (Với con - Thạch Quỳ) a) Người cha gửi gắm mong muốn gì đến đứa con của mình? b) Đặt nhan đề cho đoạn trích trên c) Xác định một phép tu từ từ vững và nêu tác dụng d) Nếu suy nghĩ của em về người cha trong đoạn thơ trên (4-7 dong) moi nguoi giup mk voi a cam on moi nguoi nhieu hua vote 5 sao a ~^.^~
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến