A. name’s (_2_) Sara (_3_) My (_1_) and (_4_) fifteen (_6_) I’m (_5_) My name’s Sara and I’m fifteen B. school (__) are (__) subjects (__) Maths and ICT (__) I like (__) and (__) my favourite (__) …………………………………………………………………………………………………. C. when I (__) want to (__) I (__) school (__) computers (__) leave (__) work with (__) …………………………………………………………………………………………………. D. What (__) you (__) ? (__) subjects (__) do (__) like (__) at school (__) …………………………………………………………………………………………………. E. hockey (__) play (__) the (__) At (__) I sometimes (__) weekend (__) …………………………………………………………………………………………………. F. and (__) Write soon (__) yourself (__) me (__) tell (__) about (__)
Câu 1: Cho x = x , kết quả nào đúng nhất sau đây: a. x = 0 b. x = 1 c. x > 0 d. x 0 Câu 2: Trong các phân số sau, phân số nào biểu diễn số hửu tỷ ? 5 2 a. 15 4 b. 10 4 c. 15 12 d. Một kết quả khác Câu 3: Cho 3 1 21x . Giá trị của x bằng: a. 63 b. 7 1 c. 7 d. 0,7 Câu 4: 7 6 + 7 5 – 7 4 chia hết cho: a. 5 b.7 c.11 d. Cả 3 số trên.
vật sáng đặt cách gương phẳng 1,5 cm thì ảnh của nó ở sau gương cách vật khoảng là bao nhiêu
Mong các bạn giúp mik Mik đang cấn gấp
Ta cần làm gì trước khi tính tổng
Cho đường tròn (O; 25 cm) và hai dây MN // PQ có độ dài theo thứ tự 40 cm và 48 cm. Tính khoảng cách giữa dây MN và PQ
Mọi người làm hộ nha mik cho 5 sao
Giải chi tiết cho mk câu 21 Giúp mk vs mk đăng lâu rồi mà chưa có lời giải
ĐỀ 6 I. ĐỌC HIỂU Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi: ĐIỂU GÌ LÀ QUAN TRỌNG? Chuyện xảy ra tại một trường trung học. Thầy giáo giơ cao một tờ giấy trắng, trên đó có một vệt đen dài và đặt câu hỏi với học sinh: – Các em có thấy gì không? Cả phòng học vang lên câu trả lời: – Đó là một vệt đen. Thầy giáo nhận xét: – Các em trả lời không sai. Nhưng không ai nhận ra đây là một tờ giấy trắng ư? Và thầy kết luận: – Có người thường chú tâm đến những lỗi lầm nhỏ nhặt của người khác mà quên đi những phẩm chất tốt đẹp của họ. Khi phải đánh giá một sự việc hay một con người, thầy mong các em đừng quá chú trọng vào vết đen mà hãy nhìn ra tờ giấy trắng với nhiều mảng sạch mà ta có thể viết lên đó những điểu có ích cho đời. (Trích Quà tặng cuộc sống, dẫn theo http://www.gacsach.com) Câu 1. Xác định phương thức biểu đạt được sử dụng trong văn bản trên. Câu 2. Nội dung chính mà văn bản trên muốn đề cập đến là gì? Dựa vào nội dung đó, hãy đặt cho văn bản một nhan đề khác. Câu 3. Trong lời khuyên của thầy giáo, hình ảnh “vết đen” tượng trưng cho điều gì? Câu 4. Theo em, việc chỉ “chú tâm đến những lỗi lầm nhỏ nhặt của người khác mà quen đi những phẩm chất tốt đẹp của họ” thể hiện cách đánh giá con người như thế nào? II. LÀM VĂN Câu 1. Hãy viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của em về lời khuyên của thầy giáo trong văn bản ở phần Đọc hiểu: “Khi phải đánh giá một sự việc hay một con người, thầy mong các em đừng quá chú trọng vào vết đen mà hãy nhìn ra tờ giấy trắng với nhiều mảng sạch mà ta có thể viết lên đó những điều có ích cho đời”. Câu 2. Hãy giải thích câu tục ngữ: Có chí thì nên.
GIẢI THÍCH Câu 93. Một phân tử glucôzơ đi vào đường phân khi không có mặt của O2 sẽ thu được A. 38 ATP. B. 4 ATP. C. 2 ATP. D. 0 ATP, bởi vì tất cả điện tử nằm trong NADH. Câu 94. Chuỗi truyền êlectron hô hấp diễn ra ở A- màng trong của ti thể. B- màng ngoài của ti thể. C- màng lưới nội chất trơn. D- màng lưới nội chất hạt. Câu 95. Ở tế bào thực vật, ATP được tạo ra trong sự phản ứng với ánh sáng. Chuỗi truyền điện tử liên quan đến quá trình này được định vị ở A. strôma của lục lạp. B. màng thylacoid của lục lạp. C. màng trong của ti thể. D. cytosol. Câu 96. Tốc độ của quá trình hô hấp phụ thuộc vào A- hàm lượng oxy trong tế bào. B- tỉ lệ giữa CO2/O2. C- nồng độ cơ chất. D-nhu cầu năng lượng của tế bào.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến