Đáp án + Giải thích các bước giải:
Ta có: `\hat{xOy}` và `\hat{yOz}` có cạnh chung là tia `Oy`
`=>Oy` nằm giữa 2 tia `Ox` và `Oz`
`=>\hat{xOy}+\hat{yOz}=\hat{xOz}`
`=>\hat{xOz}=40^o +50^o`
`=>\hat{xOz}=90^o`
Vì Oy nằm giữa 2 tia còn lại ⇒ Ta có :
`⇒ xOy + yOz = xOz`
`⇔ $50^{0}$ + $40^{0}$= xOz`
`⇔ xOz = $90^{0}$`
Kẽm tác dụng với axit sunfuric theo sơ đồ sau: Zn + H2SO4 ® ZnSO4 + H2 Có 13 g kẽm tham gia phản ứng. Tính: a) Khối lượng axit tham gia phản ứng. b) Khối lượng muối ZnSO4 tạo thành. c) Thể tích khí hidro thu được sau phản ứng (đktc).
Câu 6 Tính hóa trị của nguyên tố S trong hợp chất SO2 Nhóm nguyên tử CO3 trong hợp chất K2CO3 biết K (1) câu 7 lập công thức hóa học của hợp chất gồm Câu 8 Từ hóa trị của các nguyên tố và nhóm nguyên tử đã biết ở những câu trên .Hãy cho biết công thức hiad học nào sau đây viết sai ?
Calli chữ End Sáng mik có đặt nhưng mấy bn cali k đẹp
theo Nguyễn Thiếp mục đích chân chính của vc học là gì những câu văn nào nói lên điều đó
vẽ chibi / anime NL : cũng đã hơn 2 tháng tui pắt đầu vẽ digi rồi mà digi vẫn rất chán đây là thành quả sau 2 tháng bắt đầu tập luyện digi ^^ ( ;-; pic ko có chữ kí là do tui xóa ik ;-; vì quen tay nên làm vậy ;-; nên mn đùng hỏi nhìu về vấn đề này ) à mà cho hỏi vs các bạn tui cóa tính cách ntn :>
Mik cần gấp , giúp mình vs , trả lời cách giải luôn nha
1. My teacher finds(A) teach(B) hard but he loves(C) working with(D) children. 2. He enjoy(A) fishing(B) because it is(C) interesting(D). 3. When I have(A) free(B) time, I will go(C) swimming(D). [C: will go] 4. If you have a lot of(A), stamps, toys, bottles(B) or dolls, your hobby is(C) painting(D). [A: a lot of] 5. There are(A) many reasons(B) why it is inportance(C) to have(D) a hobby.
Tính `A=53/(7xx12)+53/(12xx17)+53/(17xx22)+...+53/(77xx82)`.
Giải hộ e ạ , bắt đầu từ câu 3 ạ
lớp 6a có 50 học sinh . trong đó có 3/5 học sinh thích chơi đá bóng , 80% học sinh thích chơi đá cầu , 7/10 học sinh thích chơi cầu lông . tính số học sinh mỗi loại
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến