1. Ten years ago, the goverment (decide)___________to begin a food program. At that time, many people in the rural areas of the country(starve)___________ due to several years of drought. 2 Pan: Why weren 't you at the meeting? Lynn: I (wait)____________for an overeas call from my family during that time. 3. Try not to be absent from class again for the rest of the term. You (miss, already) __________too many classes just last week. 4. Minh: What was wrong with your foot? Tam: I (step)_______on a bee while I(run)__________ barefoot through the grass. It stung me. 5. Right now it is winter. I'm tired of cold weather, but spring (come)__________soon. When spring(come)__________this year, I(go) ___________to the park everyday to enjoy the good weather.
Future/many/spaceship/the/2030/people/on/moon/a/will/to/by/go/in
hãy neu đặc điểm tự nhiên của châu á
Bài 1: Giải bất phương trình 2x+6>0 và biểu diễn tập nghiệm trên trục số Bài 2: giải các bất phương trình làm nhanh hộ mình với
mn giúp mk vs(đừng chép trên mạng nhé)
Vẽ đậu mầm vui , được 2 xác thực liên tiếp. Xỉu.
Nghị luận về cần phải biết tiếp nhận những lời phê bình
Hầy hấy phá tiếp nè mấy men 1. robots/Will/make coffee/be able to/in the future/? ………………………………………………………………………………………… 2. ride a bike/Could he/in Year 6/when he was/? ………………………………………………………………………………………… 3. you/Can/do the dishes/? …………………………………………………………………………………………
Đọc đoạn văn bản sau và thực hiện các yêu cầu: Mỗi chúng ta đều giống một đóa hoa. Có những bông hoa lớn và cũng có những bông hoa nhỏ, có những bông nở sớm và những bông nở muộn, có những đóa hoa rực rỡ sắc màu được bày bán ở những cửa hàng lớn, cũng có những đóa hoa đơn sắc kết thúc “đời hoa” bên vệ đường. Sứ mệnh của hoa là nở. Cho dù không có những ưu thế để như nhiều loài hoa khác, cho dù được đặt ở bất cứ đâu, thì cũng hãy bừng nở rực rỡ, bung ra những nét đẹp mà chỉ riêng ta mới có thể mang đến cho đời. [...] Hãy bung nở đóa hoa của riêng mình dù có được gieo mầm ở bất cứ đâu. (Kazuko Watanabe, Mình là nắng việc của mình là chói chang, Vũ Thùy Linh dịch, NXB Thế giới, 2018) Câu 1 (1,0 điểm): Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn văn bản. Câu 2 (2,0 điểm): Chỉ ra và nêu tác dụng của một phép tu từ được sử dụng trong câu văn: Có những bông hoa lớn và cũng có những bông hoa nhỏ, có những bông nở sớm và những bông nở muộn, có những đóa hoa rực rỡ sắc màu được bày bán ở những cửa hàng lớn, cũng có những đóa hoa đơn sắc kết thúc "đời hoa” bên vệ đường. Câu 3 (1,0 điểm): Nêu hàm ý của câu: Hãy bung nở đóa hoa của riêng mình dù có được gieo mầm ở bất cứ đâu. Câu 4 (2,0 điểm): Em có đồng tình với suy nghĩ của tác giả: “Mỗi chúng ta đều giống một đóa hoa.” không? Vì sao? Câu 5 (4,0 điểm): Từ nội dung đoạn văn bản, hãy viết một đoạn văn (khoảng 150 chữ) với chủ đề: Tôi là một đóa hoa.
Câu 5:20 điểm a, có người nói bên cạnh nó tùy cũng có vai trò Điều Khiển sự vận động của cơ thể bằng kiến thức em đã học em hãy thiết kế một thí nghiệm trên ếch đồng để chứng minh điều đó nói đúng b, khi lượng đường huyết giảm các tuyến nội tiết đã có hợp với nhau như thế nào để ổn định lượng đường trong máu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến