Ko giải thích/Trắc nghiệm Giúp mình vs mn ơi,gấp lắm lun á,nhanh thiệt nhanh nha
Calli: tôi gấc ỔN Y/C: digi có bg đánh bóng + đổ bóng có trang trí cẩn thận kẻo pay chuông nl: Liệu trên HĐ có còn gì quan trọng với tôi .-? < trừ `1` số ngừi ko thể thiếu >
Giải nhanh giúp em môn toán 9 em cảm ơn nhiều ạ
giúp mình giải nhanh câu này không cần chi tiết
Em hãy lấy 3 ví dụ để chứng minh rằng, một vật nào đó là tư liệu lao động hay đối tượng lao động còn tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng gắn với chức năng mà nó đảm nhận trong quá trình sản xuất
Complete the following sentences, keeping the same meaning at the first 1. she unexpectedly found the photograph she had been looking for while cleaning the room (across) -> As she..........................................................for 2. Why didn't you tell me that I was wrong? (know) -> You should...........................................................wrong 3. Partly, I think that's right, but it is not the only factor that affect the situation. (other) -> To some...........................................................situation 4. Twice as many men as women are flight attendant. (outnumber) -> Male.............................................
Giúp mình vs mn ơi,gấp lắm lun á,nhanh thiệt nhanh nha
Nguyên tử Sắt có điện tích hạt nhân là 26. Trong nguyên tử, số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 22. Xác định số n, p, e, A, Z. Viết kí hiệu nguyên tử Sắt
: Một vị phụ huynh học sinh hỏi thầy giáo : "Thưa thầy, trong lớp có bao nhiêu học sinh ?" Thầy cười và trả lưòi :" Nếu có thêm một số trẻ em bằng số hiện có và thêm một nửa số đó, rồi lại thêm 1/4 số đó, rồi cả thêm con của quý vị (một lần nữa) thì sẽ vừa tròn 100". Hỏi lơp có bao nhiêu học sinh
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến