(-3)+6+(-9)+12+...+96=2x
⇒(-3+6)+(-9+12)+...+(-93+96)=2x
⇒(-3)+(-3)+...+(-3)=2x
⇒(-3).16=2x
⇒-48=2x
⇒-24=x
⇒x=-24
Sắp xếp câu that/i/thankful/me/so/homework/with/my/you/am/help dificult/it/English/has/learn/very/to/for/me/been Peter/yesterday/was/party/his/to/came/glad/birthday/that/his/classmate boring/to/very/attend/be/that/must/it/meeting It's/week/Jim/next/will/hard/house/his/to/move/beleive/that viết lại câu Jim was very confident when he said that he was best ---> Jim was very confident to ..... I had no difficulty in making the last decision. ----> I think is very happy that... Jim asked me what I preferred to to as a child that no longer did now ---> Jim aked ... The teacher make us do a lot of homework(wish) ---> Mr.Brown said that there is no way he can get promotion this year(wish)
Giúp mình với các bạn mình khổ lắm huhu
Mọi người giúp em tl câu số 3 với ạ. Em cảm ơn
Đốt cháy 2g canxi trong ko khí. Tính khối lượng kali clorat cần dùng để điều chế được lượng khí oxi dùng cho phản ứng trên. Biết hiệu suất của phản ứng đạt 90%. 20 ĐIỂM NHÉ
Đọc đoạn trích sau và trả lời những câu hỏi: “Bạn có thể không thông minh bẩm sinh nhưng bạn luôn chuyên cần và vượt qua bản thân từng ngày một. Bạn có thể không hát hay nhưng bạn là người không bao giờ trễ hẹn. Bạn không là người giỏi thể thao nhưng bạn có nụ cười ấm áp. Bạn không có gương mặt xinh đẹp nhưng bạn rất giỏi thắt cà vạt cho ba và nấu ăn rất ngon. Chắc chắn, mỗi một người trong chúng ta đều được sinh ra với những giá trị có sẵn. Và chính bạn, hơn ai hết, trước ai hết, phải biết mình, phải nhận ra những giá trị đó.” (Trích Nếu biết trăm năm là hữu hạn...- Phạm Lữ Ân) Câu 1.Gọi tên phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong đoạn trích. Câu 2. Xác định câu văn nêu khái quát chủ đề của đoạn. Câu 3. Nêu nội dung chính của đoạn trích trên.
Lm họ mik với mik đang cần gấp nha
Giúp vs mn ưi .......hứa vote 5* đầy đủ ...thanks
Bài 1: Đọc đoạn văn sau đây và trả lời câu hỏi: Tinh thần yêu nước cũng như các thứ của quý. Có khi được trưng bày trong tủ kính, trong bình pha lê, rõ ràng dễ thấy. Nhưng cũng có khi cất giấu kín đáo trong rương, trong hòm. Bổn phận của chúng ta là làm cho những của quý kín đáo ấy đều được trưng bày ra. Nghĩa là phải ra sức giải thích tuyên truyền, tổ chức, lãnh đạo, làm cho tinh thần yêu nước của mọi người đều được thực hành vào công việc yêu nước, công việc kháng chiến. Câu 1. Đoạn văn trên trích từ văn bản nào? Tác giả là ai? Nêu vấn đề nghị luận của văn bản đó Câu 2. Cho biết thế nào là câu rút gọn.Chỉ ra câu rút gọn có trong đoạn văn trên. Cho biết thành phần nào bị rút gọn. Câu 3. Nêu đặc sắc về nội dung của văn bản? Bài 2: Hãy xác định câu rút gọn có trong mỗi đoạn trích sau và khôi phục lại thành phần được rút gọn trong câu tìm được. a) Con cá trả lời: – Thôi đừng lo lắng. Cứ về đi. Trời phù hộ lão. Mụ già sẽ là nữ hoàng. (Ông lão đánh cá và con cá vàng – A.Pu-skin) b) Quan lớn đỏ mặt tía tai, quay ra quát rằng: – Đê vỡ rồi!... Đê vỡ rồi, thời ông cách cổ chúng mày, thời ông bỏ tù chúng mày! Có biết không?... Lính đâu? Sao bay dám để cho nó chạy xồng xộc vào đây như vậy? Không còn phép tắc gì nữa à? (Sống chết mặc bay – Phạm Duy Tốn) Bài 3: Viết 1 bài văn ngắn trình bày về ý kiến: Nói chuyện riêng trong giờ học sẽ ảnh hưởng tới kết quả học tập.
II. Hình Học Bài 1: Cho ba điểm A, B, C nằm ngoài đường thẳng a. Biết rằng cả hai đoạn thẳng BA, BC đều cắt đường thẳng a. Hỏi đoạn thắng AC có cắt đường thẳng a hay không? Vì sao? Gọi tên hai nửa mặt phẳng đối nhau bờ a . Bài 2: Cho hai tia Oa, Ob không đối nhau. Lấy các điểm A và B không trùng O sao cho A thuộc tia Oa, B thuộc tia Ob . Gọi C là điểm nằm giữa A và B. Vẽ điểm D sao cho B nằm giữa A và D. Hỏi trong hai tia OC, OD thì tia nào nằm giữa hai tia OA, OB, tia nào không nằm giữa hai tia OA, OB? Bài 3: Đọc tên và viết ký hiệu các góc ở hình bên: Có bao nhiêu góc tất cả? Bài 4: Vẽ ba tia chung gốc Ox, Oy, Oz. Kí hiệu các góc có được là ∠O1; ∠O2; ∠O3 Góc Tên đỉnh Tên cạnh ∠O1 ∠O1 ∠O1 :3 GIÚP MỜN VS THANKS NHÉ
Mọi người giúp em giải đề này vs ạ em cảm ơn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến