1.KIND
2.TALKING
3IN SAME CLASS
4.FINISH
5.THERE
6.FLOOR
7.FAR
8.independent
9.PLAYS
10.EVERYTHINGS
|x+3|-|3+2x|>=3x giải dùm mình bất phương trình này với
Ôi bóng người xưa, đã khuất rồi Tròn đôi nấm đất trắng chân đồi Sống trái tim như ngọc sáng ngời Đốt nén hương thơm mất dạ người Hãy về vui chút, mẹ Tơm ơi Nắng tươi xóm ngói, tường vôi mới Phấp phới buồm giong, nắng biển khơi... a) xác định thể thơ và PTBĐ chính được sử dụng b) Tìm các cặp từ đồng nghĩa và trái nghĩa C) chỉ ra và phân tích tác dụng của bptt được sử dụng trong đoạn thơ D) đoạn thơ gợi cho e suy nghĩ, tình cảm gì
4/5 của A là 67,6. Vậy A là:...
mot o to chay chay 4 gio duoc 182km.Hoi 6 gio o to do chay duoc bao nhieu ki-lo-met
Giúp mình bài 2 và bài 5 cảm ơn trước
mình không hiểu. giúp mình với
Giúp em với ạ cảm ơn mọi người
2. Mở đầu bài thơ " Nhớ rừng” là lời đề từ “ Lời con hổ trong vườn bách thú”. Việc mượn lời đó có tác dụng như thế nào đối với việc thể hiện chủ đề của bài thơ? 3. Cho câu văn sau: “ Chỉ với khổ 3 trong bài thơ “ Nhớ rừng” của tác giả Thế Lữ đã cho ta thấy rõ một bức tranh tứ bình đẹp hiện lên trong kí ức của hổ”. a. Phát hiện và sửa lỗi cho câu văn trên. b. Dùng câu văn vừa sửa làm câu chủ đề, viết đoạn văn diễn dịch ( 12- 14 câu), trong đó có sử dụng câu cảm thán. (gạch chân và chú thích)
cho hai cơ thể thuần chủng lai với nhau được f1 hoàn toàn đỏ cho f1 lai phân tích được fa phân li theo kiểu hình 3 dỏ 5 trắng biết vai trò của các gen không alen là giống nhau . tìm kg của f1 Mọi người giúp e ạ
trình bày rõ lun giúp mình nhé
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến