Đáp án:
Giải thích các bước giải:
1)x-{x-[x-(-x+1)]}=1. x-{x-[x+x-1]}=1. x-{x-x-x+1}=1. x-{0-x+1}=1. x-{-x+1}=1. x+x-1=1
x+x=1+1
=>x=1 thuộc Z (chọn)
Vậy x=1
1+3-5-7+9+11-13-15+17+19-.............+401+403
3. Sau hơn một nghìn năm đô hộ,tổ tiên chúng ta vẫn giữ được những phong tục tập quán nào? Ý nghĩa của điều này là gì?
cho câu chủ đề Anh thanh niên là một người rất yêu nghề có tinh thần trách nhiệm cao với công việc Viết đoạn văn diễn dịch 10 ->12 câu để hoàn thành đoạn văn (theo trình tự sau nha mọi người : + hoàn cảnh sống + công việc - nhiệm vụ + suy nghĩ + hạnh phúc trong công việc (bắn rơi máy bay mĩ) + đánh giá (cảm ơn mọi người nha)
Cho tam giác ABC có đáy BC =36 cm nếu kéo dài cạnh đáy BC thêm một đoạn CE =4 cm Thì diện tích tăng thêm 84cm vuông Tính diện tích hình tam giác ABC
CÁC BẠN ƠI GIÚP MÌNH VỚI(HỨA cho 5*, 1 CẢM ƠN VÀ BẠN NÀO NHANH NHẤT SẼ LỜI GIẢI HAY NHẤT) Dạng 1. Vẽ hình theo cách diễn đạt PHIẾU HƯỚNG DẪN TỰ HỌC TRƯỜNG THCS PASCAL 3 Bài 13. Trên đường thẳng d lấy các điểm A, B, C, D theo thứ tự ấy và điểm O không thuộc đường thẳng d. a) Vẽ tia AO, tia OC. b) Vẽ đoạn thẳng BO, đường thẳng OD. c) Viết tên hai tia đối nhau gốc B, hai tia trùng nhau gốc C. d) Có tất cả mấy đoạn thẳng trên hình vẽ? Hãy viết tên các đoạn thẳng đó. Bài 14. Vẽ hai tia Ox và Oy không đối nhau. Lấy điểm M trên tia Ox, lấy điểm N trên tia Oy a) Vẽ tia Ot cắt đường thẳng MN tại H nằm giữa M và N. b) Vẽ tia Ou cắt đường thẳng MN tại K không nằm giữa N và M. Dạng 2. Tính độ dài đoạn thẳng, chứng minh trung điểm của đoạn thẳng Bài 15. Trên tia Ox, lấy hai điểm A và B sao cho OA = 2 cm, OB = 4 cm. a) Điểm A có nằm giữa O và B không? Vì sao? b) Chứng minh A là trung điểm của đoạn thẳng OB. Bài 16. Trên tia Mx, xác định hai điểm A và B sao cho MA = 3 cm, MB = 6 cm a) Tính AB. Điểm A có là trung điểm của đoạn MB không? Vì sao? b) Trên tia đối của tia Mx, lấy điểm C sao cho MC = 3 cm. Điểm M có là trung điểm của AC không? Vì sao? Bài 17. Cho đoạn thẳng MN = 6 cm. Điểm A nằm giữa hai điểm M và N sao cho AN = 4 cm a) Tính AM. b) Trên tia đối của tia AM, lấy điểm K sao cho AK = 6AM. So sánh AN và NK. c) Điểm N có là trung điểm của AK không? Vì sao? Bài 18. Đo và cho biết số đo của mỗi góc trong các hình vẽ sau: B. BÀI TẬP TỰ CHỌN Bài 1. Tìm số nguyên x, y sao cho: a) x 1 y – 3 5 c) x – 3 y 4 6 e) 2x 1 2y –1 19 b) 2x 1 y –1 11 d) 2x 1 y 3 7 f) x –1 y 5 13 PHIẾU HƯỚNG DẪN TỰ HỌC TRƯỜNG THCS PASCAL 4 Bài 2. Tìm n sao cho: a) (n 9) (n 5) c) (n 3) (n 2) e) (3n 1) (n 3) b) (n 8) (n 2) d) (2n 9) (n 3) f) 4n 3 n 3
Một hình thang có đáy lớn 42cm, đáy bé bằng 5/6 đáy lớn , chiều cao bằng trung bình cộng hai đáy. Tính diện tích hình thang giúp mik
Câu 6. Hòa tan hỗn hợp gồm 6,4 gam CuO và 16 gam Fe2O3 vào 160 ml dung dịch H2SO4 2M đến phản ứng hoàn toàn. Sau phản ứng thấy có m gam chất rắn không tan. Tính m? Câu 7. Hòa tan oxít MxOy bằng dung dịch H2SO4 24,5% thu được dung dịch muối có nồng độ 32,2%. Hãy tìm công thức phân tử oxít. Làm giúp mk bài này với ạ Mk cảm ơn nhiều nha Mình cần gấp lắm
MNg ơi giúp mik câu 115->123 vs❤️❤️
Một hỗn hợp chứa Fe, FeO, Fe2O3. Nếu hoà tan a gam hỗn hợp trên bằng dung dịch HCI dư thì khối lượng H2 thoát ra bằng 1,00% khối lượng hỗn hợp đem thí nghiệm. Nếu khử a gam hỗn hợp trên bằng H2 dư thì thu được khối lượng nước bằng 21,15% lượng hỗn hợp đem thí nghiệm. Xác định phần trăm về khối lượng mỗi chất có trong a gam hỗn hợp trên. Làm giúp mk bài này với ạ Mk cảm ơn nhiều nha Mình cần gấp lắm
1. Hòa tan m gam SO3 vào 500 ml dung dịch H2SO4 24,5% (D = 1,2 g/ml) thu được dung dịch H2SO4 49%. Tính m gam SO3. 2. Hòa tan 200 gam SO3 vào m gam dung dịch H2SO4 49% ta được dung dịch H2SO4 78,4%. Tính giá trị m. Làm giúp mk bài này với ạ Mk cảm ơn nhiều nha Mình cần gấp lắm
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến