Đáp án:
Giải thích các bước giải:
`36` \(km/h\) `=10` \(m/s\)
`54` \(km/h\) `=15` \(m/s\)
`v=v_{0}+at⇒ a=0,5` \(m/s^2\)
`v=v_{0}+a.t⇒ t=30s`
36 km/h =10 m/s
54 km/h =15 m/s
v=v0+at⇒a=0,5v m/s2
v=v0+a.t⇒t=30s
Giải thích các bước giải: cho mk ctlhn
Cho thấy sự khác nhau giữa cuộc sống của THẠCH SANH và THÁNH GIÓNG
Nêu ý nghĩa của câu văn: "Mẹ sẽ đưa con đến trường, cầm tay con dắt qua cánh cổng, rồi buông tay và nói: “ Đi đi con, hãy can đảm lên, thế giới này là của con,bước qua cánh cổng trường là một thế giới kì diệu sẽ mở ra".
Suỵt.Đang trong giờ học mn ạ.Có ai biết Bài Cả hoá trị hoá học ko ạ, chụp cho e vs, viết cx đc,nhanh lên nhé.😞
Tính quãng đường mà vật rơi tự do đi được trong giây thứ tư .trong khoảng thời gian đó vận tốc của vật đã tăng lên bao nhiêu ? Lấy g = 9.8m/s
Vì sao Thái hậu họ Dương suy tôn Lê Hoàn lên làm vua mà ko hề ngăn cản chuyện đó lại?
Viết một đoạn văn ngắn (80-100 từ) mô tả địa điểm mà bạn đã từng đến
Hãy viết một đoạn văn kể về một kỷ niệm đáng nhớ có sử dụng yếu tố miêu tả tự sự và miêu tả nội tâm trong văn bản
Hình ảnh người nông dân nghĩa sĩ trong bài nghĩa sĩ cần giuộc
1. mind/would/the door/closing/to? --> 2. difficulty/writing/English/in/have/I. --> 3. often/with/she/speaking/her/friends/practices/English. --> 4. rather/they/than/home/would/stay/at out/go. --> 5. him/meeting/I/seemed/remember/to/somewhere. --> 6. used/to I/holiday/when/spend/my/child/when/in/was/I/village/a. --> 7. my/gave/a/me/father/on/my/present/birthday 8. had/train/the/arrived/left/I/just/when/gas station/the. --> 9. spent/I/all/repairing/the/my/car/afternoon. -->
Giúp bài 6 nhé ;)))))))))))))))
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến