Giải thích các bước giải:
Số học sinh có học lực trung bình chiếm số phần trăm số học sinh cả lớp là:
$100\% - 75\% = 25\%$
Số học sinh có học lực trung bình là:
$32 \times 25\% = 8$ (học sinh)
Đáp số: $8$ học sinh
Số học sinh lực khá giải là
32:100x75=24{học sinh}
Số học sinh lực trung bình là
32-24=8{học sinh}
Đ/s:8 học sinh
Cho mình câu trả lời hay nhất nha
Có một hợp tử nguyên phân liên tiếp một số lần với tốc độ bằng nhau. Ở mỗi lần nguyên phân của hợp tử ,nhận thấy giai đoạn của kì trung gian kéo dài 10 phút, mỗi kì còn lại có thời gian bằng nhau là 1 phút - Tính thời gian của một chu kì nguyên phân - Mô tả trạng thái biến đổi của NST ở phút theo dõi thứ hai - Sau ba lần nguyên phân hợp tử đã sử dụng của môi trường nguyên liệu tương đương 266NST đơn - Cho biết số tâm động trong mỗi tế bào ở thời điểm quan sát - Tính số thoi vô sắc đã được hình thành trong quá trình nguyên phân của hợp tử
Có ai giải giúp mik bài này nha
Tại sao mình dùng quy tắc hóa trị vào Fe3O4 thì lại ko đc vậy, Có phải ko có hợp chất Fe3O4
Viết pt kèm điều kiện Từ metyl clorua --> propan etyl clorua --> propan
MỘT KHỐI GỖ NẾU THẢ TRONG NƯỚC THÌ NÓ NỔI 1/3 THỂ TÍCH,NẾU THẢ TRONG DẦU THÌ NÓ NỔI 1/4 THỂ TÍCH . HÃY TÌM KLR CỦA DẦU BIẾT KLR NƯỚC LÀ 1G/CM KHỐI
Bài 2. Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Gọi D là điểm đối xứng với H qua AB, gọi E là điểm đối xứng với H qua AC. Gọi M là giao điểm của HD với AB, N là giao điểm của HE với AC. a) Tứ giác AMHN là hình gì? Vì sao? b) Chứng minh D đối với E qua A c) Tứ giác BCED là hình gì? Vì sao? d) Chứng minh BC = BD + CE vẽ hình hộ mk bài này vs ah , mk đg cần gấp hình ah
Bài3 tính tổng các số nguyên x cho thoã -17< x < 15
Bài 3: a. Hãy biểu diễn các ý sau: 3 nguyên tử sắt, 4 nguyên tử nitơ, 4 phân tử nitơ b. Cách viết sau chỉ ý gì: 2 O; 3 C; 4 Zn; 3 O2; 2 H2O
Làm hộ em với ạ câu trên cùng ạ
Bài 2: Lấy ví dụ 3 đơn chất, 3 hợp chất
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến