Đáp án:Số học sinh giỏi lớp đó là : 40*1/5=8 (học sinh )
Số học sinh trung bình của lớp đó là : (40-8)*3,8 =12(học sinh )
Số học sinh khá là : 40-(8+12) =20 (học sinh )
Giải thích các bước giải:
Đáp án:
số h/s giỏi là:
40 . 1/5=8 (h/s)
số h/s còn lại là:
40-8=32(h/s)
số h/s trung bình là:
32 . 3/8=12(h/s)
số h/s khá là:
40-(8+12)= 20(h/s)
vì sao đà điểu và chim bồ lại cùng xếp vào lớp chim mn giúp mk vs ạ
Em hãy nêu ý nghĩa của việc bảo vệ di sản văn hóa Không được chép mạng ạ -----Mn giúp mink vs ạ mink hứa vote 5 sao ạ
Làm hộ em bài 3 với ạ e cảm ơn
Bài 1: Tìm nghiệm của các đa thức sau: Bài 2: Cho hai đa thức a. Thu gọn và sắp xếp các hạng tử của mỗi đa thwucs trên theo lũy thừa giảm dần của biến b. Tính c. Gía trị có phải là nghiệm của đa thức không? Vì sao? Bài 3: Cho tam giác ABC vuông tại A có phân giác BD Trên cạnh BC lấy điểm E sao cho AB = BE. Trên tia đối của tia AB lấy điểm F sao cho AF = EC. Gọi I là giao điểm của BD và FC. Chứng minh rằng 1) 2) BD là đường trung trực của đoạn thẳng AE 3) Ba điểm D, E, F thẳng hàng 4) Tính độ dài đoạn thẳng FC khi AC = 5cm,
Nội dung cơ bản và ý nghĩa lịch sử của bảng tiên ngôn của đảng cộng sản. Bài 37 Sử 10.
1)thành phần của không khí, vai trò của hơi nước trong lớp vỏ khí 2)sự khác nhau về nhiệt độ, độ ẩm của các khối khí. các nhân tố ảnh hưởng đến sự thay đổi của nhiệt độ không khí 3)khí áp là j? sự phân bố các khí áp trên TĐ 5)Gió là j? nguyên nhân sinh ra gió? kể tên các loại gió chính trên bề mặt TĐ . VN nằm trong khu vực có gió gì thổi thường xuyên?
em hãy sử dụng lệnh của phần mềm học toán toolkit math để viết lại biểu thức, phương trình đại số và cho biết kết quả của giá trị y bằng bao nhiêu? a)4/9-3/5 /2/7+1/3+7/8+6/5 2/9-1/4 b)3x+5=0 c)8y+3=0 d)5/4+5/8 /4/3+4/5-3/2 e)sử dụng lệnh trong toolkit math để vẽ đồ thị hàm số y=3x+1 ta gõ như thế nào
Ý tưởng bắt đầu từ bạn trẻ Hoàng Anh Tuấn (thành phố Hồ Chí Minh) và anh em trong công ty sản xuất khóa vân tay PHG lock, cây ''ATM gạo'' đầu tiên đã được đặt tại đất Tân Phú - TP Hồ Chí Minh. Ngay lập tức '' ATM gạo" đã phát huy tác dụng dòng chảy yêu thương đã lan tỏa rất nhanh trong cộng đồng. Với '' ATM gạo " này, người dân chỉ cần dẫm chân vào nút bấm sẽ nhận được khoảng 1,5 đến 3,0 kg gạo, tùy từng nơi. Số gạo người nghèo nhận được từ máy phát giúp họ bớt đi nỗi lo về bữa ăn hàng ngày, giữa mùa dịch covid 19 đầy khó khăn. "ATM gạo" cũng là địa chỉ để những người có tấm lòng lặng lẽ đến chia sẻ với những người khó khăn hơn mình. Như chị tiểu thương chở dăm ba ký gạo sau chiếc xe đạp, chờ lúc vắng người, trút vào thùng ''ATM gạo". Lại có những nhà hảo tâm, trong một ngày vài lần đến nơi đặt ''ATM gạo". Họ muốn duy trì dòng gạo yêu thương chảy suốt 24/24 giờ. Không ai muốn có người cơ nhỡ, thất vọng ra về, không ai bị đứt bữa ăn trong những ngày cách ly xã hội. Cây '' ATM gạo" đã nhanh chóng có mặt tại nhiều địa phương như Hà Nội, ĐÀ Nẵng, Huế và An Giang cũng mới hình thành ở thành phố Long Xuyên . Đến các hãng thông tin lớn trên thế giới như Reuters, CNN... đều dành những vị trí trang trọng, thời lượng đáng kể để nói về Rice ATM Việt Nam. ATM gạo chính là nơi chia sẻ yêu thương - để không ai bị bỏ lại phía sau. a. Nêu nội dung chính của đoạn văn bản b. Theo tác giả '' ATM gạo '' có ý nghĩa như thế nào trong những ngày giãn cách xã hội? c. Từ văn bảo trên, hãy rút ra thông điệp mà em tâm đắc nhất. Lí giải vì sao điều đó có ý nghĩa với em? d. Nêu suy nghĩ của em về tinh thần dân tộc trong đại dịch Covid 19
Mn ơi, cho mik hỏi câu 4 đáp án là A hay B vậy ???
There's a new cartoon,...........?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến