thúy ,hiền , quyên trao đổi với nhau về chủ đề mục đích học tập của học sinh - Thúy :"mình ráng học tốt để có nhiều kiến thức, lớn lên vào đại học, sau đó có thể làmđược nhiều việc có ích cho bản thân, gia đình, xã hội" -Hiền :" Mình thì ráng học tốt để nhiều người ngưỡng mộ " -Quyên :"còn mìn thì học chỉ vì bố mẹ ép mình phải học" EM CÓ NHẬN XÉT GÌ VỀ MỤC ĐÍCH HỌC TẬP CỦA 3 BẠN TRÊN ĐÂY
Cho tam giác ABC có AB<BC. Trên cạnh Bc lấy điểm D sao cho BA=BD. Kẻ tia phân giác BE của góc B( E thuộc AC).Chứng minh EA=ED
thuat lai tran Bach Dang nam 288 cua nha Tran. Neu ket qua thang loi?
đặc điểm cấu tạo hệ tiêu hóa Sao cho phù hợp với chức năng
C1: tình huống nào đã bộc lộ sâu sắc và cảm động tình cha con của ông sáu với bé thu trong truyện ngắn chiếc lược ngà C2: nêu khái quát tâm trạng ông hai khi nghe tin làng dầu theo giặc C3: trình bày cảm nhận của em về 2 câu thơ sau ánh trăng im phăng phắc đủ cho ta giật mình viết bằng một đoạn văn khoảng 120 chữ
Câu 1:Tóm tắt quá trình hô hấp? Tại sao hô hấp và quang hợp là 2 quá trình đối ngược nhau nhưng lại có quan hệ mật thiết với nhau? Câu 2:Ý nghĩa của quá trình thoát hơi nước. Câu 3:Nêu khái niệm sinh sản ,sinh dưỡng tự nhiên và cho ví dụ. Câu 4:Nêu cấu tạo và chức năng của hoa. Câu 5:Nêu các biện pháp sinh sản ,sinh dưỡng cho con người ? Biện pháp nào nhanh nhất có số lượng cây con nhanh nhất? BẠN NÀO LÀM ĐẦY ĐỦ,NHANH GIÚP MK THÌ MK XIN CẢM ƠN!!!
Cho mình đáp án 2 câu này đi kèm cách giải càng tốt . tks
xác định parabol (p) y=-x^2+bx+c biết (P) đi qua a(-2,-1) và có trục đối xứng x + -1/2
Nhận xét về tình hình chung ở các nước Đông Nam Á cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20
1. Nêu các vai trò của thực tiễn đối với nhận thức. Qua tìm hiểu các vai trò đó em rút ra đc gì cho bản thân? 2. Theo q.điểm triết học của mác-lênin vận động là gì? nêu các hình thức vđ cơ bản của TG vật chất theo trình từ từ thấp -> cao. Lấy 1 vd minh họa 1 trong những hình thức ấy
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến