Nội dung nào sau đây là nguồn gốc của cuộc cách mạng kA.Trật tự đa cực được thiết lập.B.Những đòi hỏi của cuộc sống.C.Trật tự hai cực Ianta sụp đổ.D.Mĩ thiết lập trật tự đơn cực.
Nội dung nào sau đây thuộc lĩnh vực văn hóa trong cuộcA.Mở rộng diện tích trồng lúa.B.Vận động cải cách trang phục.C.Phổ cập giáo dục trung học.D.Tiến hành khai thác mỏ than.
Về chính trị trong những năm 1951-1953 ở Việt Nam diễnA.Đại hội đại biểu lần thứ II của Đảng Cộng sản Đông Dương.B.Chiến dịch giải phóng Huế-Đà Nẵng.C.Quân giải phóng miền Nam ra đời.D.Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân.
Lực lượng vũ trang được xây dựng ở Việt Nam trong giaiA.Việt Nam Quang phục hội.B.Trung đội Cứu quốc quân III.C.Mặt trận Dân chủ Đông Dương.D.Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Một trong những biện pháp về giáo dục nhằm xây dựng chA.kêu gọi nhân dân tham gia xóa nạn mù chữ.B.mở rộng các hoạt động kinh tế đối ngoại.C.cải cách và mở cửa nền kinh tế.D.đẩy mạnh hội nhập kinh tế khu vực.
Cho dãy vật thể tai nghe con rắn ấm đun nước xe đạp điệA.2B.3C.4D.5
overline 2*7 vdots 3 0369 369 69 9 Giải chi tiếtVì 2 +A.\(0;3;6;9\)B.\(3;6;9\)C.\(6;9\)D.\(9\)
Viết tập hợp P gồm các phần tử thuộc tập hợp A và khônA.\(P = \left\{ {0;1;2;3;4;5} \right\}\)B. \(P = \left\{ {0;2;4} \right\}\)C. \(P = \left\{ {1;3;5} \right\}\)D. \(P = \left\{ {1;3;5;7;9} \right\}\)B.C.D.
The word them in paragraph 3 refers to kids levels famA.kidsB.levelsC.familiesD.goals
According to paragraph 1 ambition is achieved by all pA.is achieved by all peopleB.is shared by different peopleC.differs from person to personD.is the same for all people
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến