Quãng được vật đi trong $1s$ đầu
$s_{1}=\dfrac{1}{2}at^{2}$
$3=\dfrac{1}{2}.a.1^{2}$
$⇒a=6(m/s^{2}$)
Quãng đường trong giây thứ 2
$s_{t2}=s_{2}-s_{1}=\dfrac{1}{2}at_{2}^{2}=\dfrac{1}{2}.6.2^{2}-3=9(m)$
giúp tớ với chiều nay tớ phải nộp rồi ''Lý tưởng là ngọn đèn chỉ đường , không có lý tưởng thì không có phương hướng kiên định , mà không có phương hướng thì không có cuộc sống '' ( Lép-ton-xtoi) Anh (chị ) hiểu câu nói ấy thế nào ? và có suy nghĩ gì trong quá trình phấn đấu tu dưỡng lý tưởng của mình ? Gợi ý : 1. giải thích Gỉa thích lý tưởng là gì ? ( điều cao cả nhất , đẹp đẽ nhất , trở thành lẽ sống mà mỗi người mong ước và phấn đấu thực hiện Tại sao không có lý tưởng thực hiện thì không có phương hướng + Không có mục tiêu phấn đấu cụ thể + Thiếu ý trí vươn lên + Không có lẽ sống Tại sao không có phương hướng thì không có cuộc sống + Không có phương hướng thì cuộc sống con người lần bước trong đêm tối không nhìn thấy đường + Không có phương hướng phấn đấu thì cuộc sống con người sẽ tẻ nhạt , sống vô vị , không có ý nghĩa sống thừa + Không có phương hướng , con người sẽ hoạt động mù quáng nhiều khi sa vào lòng tội lỗi ( chứng minh ) Suy nghĩ như thế nào ? + Vấn đề cần bình luật con người phải có lý tưởng , con người thực sự sống không có ý nghĩa + Vấn đề đặt ra hoàn toàn đúng Mở rộng - Phê phán những người sống không có lý tưởng - Lý tưởng thanh niên ngày nay là gì ? Phấn đấu để có nội lực mạnh mẽ , giỏi giang đặt chỉ đỉnh cao trí tuệ và luôn kết hợp với đạo lí - Làm thế nào để sống có ý tưởng ? - Nếu ý tưởng của câu nói
Một khu vườn hcn có chu vi là 5km60dam.Chiều dài hơn chiều rộng 800m. a) Hỏi diện tích khu rừng đó Bằng Bao Nhiêu Héc-Tô-Mét,Bao Nhiêu Mét Vuông? b) Biết Rằng 1/3 Diện Tích Khu Rừng Trồng Cây Mới ,Tính Diện Tich Rừng Còn Lại
I a teddy bear, but I don't have one now A.used to having. B used to have. C was use to having. D was used to have
Cho đường thẳng AB lấy điểm O nằm ngoài đường thẳng AB Qua O vẽ đường thẳng C vuông góc với AB và đường thẳng d song song với AB a) d có vuông góc với c không ? Vì sao b) M thuộc c (M khác O). Vẽ đường thẳng x qua M và x vuông góc với c Chứng tỏ: x song song với d
cho tam giác ABC có 3 đỉnh nằm trên đường tròn(O,R). Biết ABC nhọn. C/m AB=2R*sinC
biểu hiện của vận động hoá học là gì vậy mn??
Giúp tớ tính câu b) thôi. Cảm ơn vì đã giúp đỡ
làm giúp mình bài 4 vs phần e,f,g,h,i
giúp mình nhoa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Giúp mình giải bài tập nâng cao này với, mình bị bí rồi...
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến