my sister (tutor).tutors children from poor families twice a week
Giải thích : dấu hiệu nhận biết "twice a week"-> thì hiện tại đơn
có "my sister" là chủ ngữ ngôi thứ 3 số ít-> động từ phải chia-> tutor_thêm s-> tutors
@linhhuong
⇒ tutors
"twice a week" ⇒ Hiện tại đơn.
Chủ ngữ "my sister" là số ít.
Cho 2.n + 1 chia hết cho n-3 Tìm số tự nhiên n
hỗn hợp x gồm6,4g cuo và 16g fe2o3 trong 160ml trong dd H2SO4 2M đén khi phản ứng hoàn toàn . sau phản ứng thấy m g chất rắn không tan . tính m
Lập dàn ý cây tre (văn biểu cảm, dựa vào bài Cây Tre Việt Nam hồi lớp 6) Cần gấp, ngắn gọn thôi ạ
Cho tam giác ABC vuông tại A (AB<AC), trung tuyến AM. Gọi D là điểm đối xứng của A qua M. a) CM: tứ giác ABCD là hcn b) Kẻ vuông góc với AD tại H. Gọi K là điểm đối xứng của C qua H. CM: Tứ giác ABKD là hình thang cân c) Gọi T là điểm đối xứng của D qua H, E là giao điểm của AC và KT. CM: CK=2EH d) CM: EH vuông góc EC
Hai lớp 7A và 7B trồng đc 60 cây biết số cây của 7A so với 7B tỉ lệ 7:8.Tính số cây của mỗi lớp
hãy viết 1 đoạn văn về công việc cộng đồng dựa vào hình ảnh ô vuông màu vàng
Anh chị nào giỏi hình giúp em với mai em mang nộp cho cô ạ 🙏🙏🙏 cả 3 bài ạ nhưng làmdc thì làm ạ
cộng 100+100*100*100-100*100 bằng bao nhiêu
1) $\frac{2}{√7 + √3}$ + √$\frac{2}{5-√21}$ 2) $\frac{3√5-5√3}{√3-√5}$ - $\frac{4√3}{√5-1}$ + √13+ √48
Bài 1: a) Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 4 và không vượt quá 7 bằng hai cách. b) Tập hợp các số tự nhiên khác 0 và không vượt quá 12 bằng hai cách. c) Viết tập hợp M các số tự nhiên lớn hơn hoặc bằng 11 và không vượt quá 20 bằng hai cách. Bài 2: Viết tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử. a) A = { x thuộc N | 10 < x < 16 } b) B = { x thuộc N | 10 lớn hơn hoặc bằng x lớn hơn hoặc bằng 20 } c) C = { x thuộc N | 5 < x < hoặc bằng 10 } d) F = { x thuộc N* | x < 10 } e) G = { x thuộc N* | x < hoặc bằng 4 } Bài 3: Viết tập hợp các chữ số của các số: a) 97542 b) 29635 c) 60000
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến