Tuổi của bà khi mẹ bằng tuổi của bà hiện nay là: $68 + (68 - 38) = 98$ (tuổi)
Tổng số tuổi của mẹ và bà là: $68 + 98 = 166$ (tuổi)
Đáp số: $166$ tuổi
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Khi mẹ bằng tuổi bà thì qua số tuổi là:
68-38= 30 (tuổi)
Khi đó bà có số tuổi là:
68+30= 98 (tuổi)
Tổng tuổi mẹ và bà là:
68+98= 166 (tuổi)
Đáp số: 166 tuổi
Đốt cháy hoàn toàn 1 hidrocacbon A ( là chất khí, đkc) rồi dẫn sản phẩm lần lượt qua bình 1 đựng H2SO4 đặc và bình 2 chứa NaOH dư người ta thấy khối lượng bình I tăng 1,8g và khối lượng bình 2 tăng 3,52 gam. XĐ CTPT của A.
1+(-2)+3+(-4)+...+19+(-20) Giúp mình với nhé
Tính nhanh -23.48-23.52 tính cách nào
“ Dòng sông Năm Căn mênh mông, nước ầm ầm đổ ra biển ngày đêm như thác, cá nước bơi hàng đàn đen trũi nhô lên hụp xuống như người bơi ếch giữa những đầu sóng trắng. Thuyền xuôi giữa dòng con sông rộng ngàn thước, trông hai bên bờ, rừng đước dựng lên cao ngất như hai dãy trường thành vô tận...” ( Sách giáo khoa Ngữ Văn 6, tập 2) Câu 1. Đoạn văn trên trích trong văn bản nào ? Tác giả là ai ? Câu 2. Cho biết phương thức biểu đạt chính của đoạn văn trên. Câu 3. Trong đoạn văn có sử dụng một biện pháp tu từ, em hãy cho biết đó là biện pháp tu từ nào? Tác giả sử dụng biện pháp tu từ này mấy lần, liệt kê từng lần. Nêu tác dụng của phép tu từ đó trong việc thể hiện nội dung đoạn trích. Câu 4. Đoạn văn trên miêu tả đối tượng nào? Đối tượng ấy được miêu tả thông qua những chi tiết, hình ảnh nào? Câu 5. Từ văn bản chứa đoạn trích trên cùng những hiểu biết của mình, em hãy viết một đoạn văn khoảng 10-12 câu nêu cảm nhận về vẻ đẹp của vùng đất được nói đến trong đoạn trích trên. Trong đó có sử dụng một tính từ, một phó từ (gạch chân và chú thích).
Không nhấc bút khỏi giấy hãy vẽ năm đoạn thẳng đi qua 13 điểm ấy
Bài 1: Số HS giỏi của mỗi lớp trong khối 7 được ghi lại như sau: Lớp 7A 7B 7C 7D 7E 7G 7H Số HS giỏi 32 28 32 35 28 26 28 a. Dấu hiệu ở đây là gì? Cho biết đơn vị điều tra. b. Lập bảng tần số và nhận xét. Bài 2: Một giáo viên theo dõi thời gian làm một bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 14 8 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 10 5 5 14 a/ Dấu hiệu ở đây là gì? tìm số giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau? b/ Lập bảng “tần số” và nhận xét. Bài 3: (1 điểm) Điểm kiểm tra môn toán HK1 của học sinh lớp 7 được ghi lại như sau: 1 6 10 6 3 6 8 8 7 3 2 2 4 5 7 4 5 4 6 5 3 5 7 8 8 9 3 2 9 4 Lập bảng tần số và vẽ biểu đồ đoạn thẳng? BÀI 4: Thời gian giải một bài toán của học sinh lớp 7 có được như sau Giá trị (x) 3 4 5 6 7 8 Tần số(n) 5 7 10 12 6 5
Điểm kiểm tra toán của lớp 7a1 được ghi lại trong bảng sau : Gía trị (x) : 2 3 a 6 7 8 10 Tần số(n): 3 4 8 7 2 9 3 N=36 Biết điểm trung bình bài kiểm tra này của lớp 7a1 là 6 . Tìm a ?
giúp em phần đọc hiểu với ạ :(((
Giải giúp mình câu 7 ạ mình cảm ơn
Nhờ anh chị giải hộ em bài này cảm ơn ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến