Giải thích các bước giải:
2x-y=1, (1)
2y-z=2, (2)
2z-x=3 (3)
2 . ( pt (1)) + pt (2) <=> 4x - z = 4 <=> 8x-2z=8 (4)
pt (4) + pt ( 3) => 7x =11 => x= 11/7
Thay vào bên trên => y = 15/7 và z = 16/7
So sánh sự giống và khác nhau của bộ máy nhà nước trong thời Ngô và Tiền Lê.
Giúp emm bài 6 vớiiii help meee
Tìm x: A)6x-5=31. B)14.(x-5)=28.
(x+5/3)x9/13=2/3 ffgfffgg) ggfggvgg
Giúp t câu 2-5-7 giải ra các bước giúp t nha ❤️❤️
xét tính đơn điệu của hàm số y= ax + b trên R, với a,b là các số thực cho trước và a < 0
1) Cho hình bình hành ABCD. Gọi E là trung điểm cạnh AB, F là trung điểm của cạnh CD DE cắt AC ở I, BF cắt AC ở K. Chứng minh rằng AI=IK=KC 2)Qua đỉnh C của hình bình hành ABCD kẻ đường thẳng song song với BD, cắt AB ở E, cắt AD ở F chứng minh rằng 3 đường thẳng AC, BF, DE đồng quy
Nếu một đường thẳng cắt hai đường thẳng song song thì tạo ra các cặp góc trong cùng phía bù nhau
Viết đoạn văn (6->8 câu) nêu suy nghĩ của em về tầm quan trọng của việc học tập khi học xong văn bản "Cổng trường mở ra".
Cân bằng phản ứng oxi hóa khử Fe + HNO3 -> Fe(NO3)3 + NO + H2O
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến