Thuộc loại biểu thức chia lấy số dư
$\text{@Jin}$
$\text{Nếu biểu thức 9 MOD 2 trong pascal thuộc loại biểu thức nào?}$
$\text{⇒Thuộc loại biểu thức chia lấy số dư.}$
Cho các số thực không âm `a,b,c` thỏa mãn `ab-2(ac+bc+1)=0` Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức `A=3(\frac{a}{a^2+2}+\frac{b}{b^2+2}-\frac{c^2}{4})+\frac{(ab-6)^2-4(a^2+b^2+8)}{2(2c^2+1)(a+b)^2}` P/s: Đầu tuần tặng mn câu bất nhẹ nhẹ này :) bạn nào giỏi nghĩ đc 2 cách thì càng tốt :> Thui bye, 3 tuần sau gặp lại, giờ phải tập trung ôn thi hk đã >.<
Cho tam giác ABC vuông tại A có AB =6cm, BC=10cm. a,Trên tia đối tia AB lấy điểm D sao cho AD=AB. Gọi K là trung điểm của cạnh BC, đường thẳng DK cắt AC tại M. Chứng minh BC=CD và tính độ dài đoạn AM b, Đường thẳng d của đoạn thẳng AC cắt đg thẳng DC tại Q. Chứng minh ba điểm B,M,Q thẳng hàng
dân cư châu âu già đi gây ra hậu quả gì mực độ đô thị hóa cao gây ra hậu quả gì có nhiều chủng tộc đa dạng tôn giáo gây ra hậu quả gì
Giúp mik với.cảm ơn các bạn nhìu
Giải hộ mk nha , mk cần gấp lắm :<<
Cho 2,7 gam nhôm tác dụng với dung dịch chứa axit clohiđric tạo thành nhôm clorua (AlCl3) và khí hidro. a. Viết PTHH, tính thể tích khí hiđro tạo thành ở đktc? b. Tính khối lượng nhôm clorua tạo thành sau phản ứng
Tổng của hai số là số lớn nhất có 4 chữ số khác nhau, giảm tổng đi 3 lần ta được số thứ hai.Tìm số thứ hai
Bài 1 : Toàn trường có 1320 học sinh . Số học sinh nữ chiếm 55% số học sinh của toàn trường a, Tính số học sinh nữ , học sinh nam ? b, Tính tỉ số phần trăm của số học sinh nam so với tổng số học sinh
nêu mối quan hệ Cường độ dòng điện và hiệu điện thế trong đoạn mạch nối tiếp và tính
Hãy nêu giá trị của sông ngòi nước ta. Tại sao cần phải khai thác hợp lí các nguồn lợi từ sông ngòi?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến