* Theo mik *
Cách 1: Dùng 1 sợi dây căng từ cọc 1 đến cọc 3, Cắm cọc thứ 2 trong đường dây căng.
Cách 2: Dùng mắt ngắm xem cọc 1 đã che khuất cọc 2, 3.
Định luật phản xạ ánh sáng
@Sứa
#Xin hay nhất ạ
@Magic_
- Đặt $3$ chiếc cọc cùng phương , cùng chiều như nhau sao cho chỉ nhìn thấy cọc thứ nhất và không nhất thấy $2$ cọc còn lại ⇒ $3$ chiếc cọc thẳng hàng
Tìm giá trị của m để x=2 là một nghiệm của phương trình: (x+m)(3x-2)-m(x-4)=14
tính nhanh:(3.75-1.75):0.01/(1-0.75)*(nhân)80
Những hợp chất sau đây có thể điều chế oxi trong phòng thí nghiệm :KMnO4,KClO3,KNO3,HgO.Tính thể tích khí oxi thu được ở đktc khi phân hủy a,0,5 mol mỗi chất trên b,50 g mỗi chất KNO3 hoặc HgO
một dây dẫn làm bằng Nicrom có điện trở suất 1,1*10^-6 ôm mét đường kính tiết diện tròn là 3mm và chiều dài của dây là 20m được đặt dưới hiệu điện thế là 30V a)Tính điện trở của dây b) tính nhiệt lượng tỏa ra trên dây trong thời gian 20 phút theo đơn vị Jun và Calo
A) Chỉ ra phương thức biểu đạt chính B) Chỉ ra biện pháp nghệ thuật và nêu tác dụng C) Trình bày suy nghĩ của em về nội dung của ngữ liệu đó
Làm hộ mình câu 3. Nhanh lên nhé
hãy tưởng tượng em được gặp gỡ và trò truyện với anh bộ đọi cụ hồ trong bài thơ đồng chí của tác giả chính hữu. viết bài văn kể lại cuộc gặp gỡ và trong chuyện đó
Ai giúp mình phần d với .Ai giúp mình thì mình cho 5 sao
Ai có thể giúp mk mấy câu này vs ạ
Cho em xin idea để viết bài thôi ạ, ko cần một bài hoàn chỉnh đâu, em cảm ơn!!!! Art and physical education will be included in the curriculum and compulsory in natural exam? what do you think about this? do you agree or disagree?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến