3 tác dụng:
+ Để sử dụng
+ Để nói
+ Để viết
3 việc làm:
+ Cần nhận thức rõ Tiếng Việt là tiếng nói dân tộc
+Cần ý thức được sự trong sáng của Tiếng Việt.
+Nói và viết theo quy định chuẩn mực
HỌC TỐT NHÉ BẠN!!!UwU
This monument ______ in the 17th century. A. has been built B. was built C. has built D. is built
các bn làm hộ mik đề 3 với mik cảm ơn , hứa sẽ vote5 sao luôn ạ
Cho mik hỏi trường hợp nào thì fe+h2so4 lên fe3+ ạ
So sánh tâm trạng của anh đội viên qua 2 lần thức giấc
?Tìm các sự việc chính diễn ra theo nhân vật người em? ?Quá trình tâm lí người em xuyên suốt câu chuyện như thế nào? Lượm trong hồi ức ?"Lượm ơi, còn không?" gợi cho em cảm xúc gì? ?Tại sao ở khổ cuối tác giả lại lặp lại giống 2 đoạn đầu với hình ảnh Lượm hồn nhiên vui tươi? ? Đoạn văn 1 miêu tả hình ảnh ai? Nhân vật đó đc miêu tả hình ảnh ai? Nhân vật đó đc miêu tả như thế nào? những chi tiết đó nói lên điều gì trong hành trình vượt thác? ? Muốn tả đc cảnh vật trước tiên cần xác định được điều gì?
Viết chương trình nhập dãy số gồm n số nguyên từ bàn phím. Tìm giá trị nhỏ nhất của dãy số vùa nhập.
Giúp mình giải bài kiểm tra này vs ạ
Một hình lập phương có cạnh 7 dm . Thể tích hình lập phương là
Giả sử đã khai báo biến mảng và các biến khác, đoạn chương trình sau làm gì? For i:=1 to n do writeln (‘a[‘ , i , ‘]=’, a[i]); giúp mình trả lời câu hỏi này vs ạ😘😘
Bài 1: Những câu sau dùng để làm gì? Cuối các câu trên có dấu gì? Câu Tác dụng Cuối câu có dấu -Chà , con mèo trông .................................................. ....................................... ................................................... ........................................ xinh đẹp, đáng yêu làm sao! Câu ..................................................... ............................................ -A! Con mèo này khôn thật! .................................................. ...........................................
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến