Vẽ anime nữ(Full line)(Tradi digi đều đc) -Vẽ có tâm -Ưu tiên cacbon cảm thấy mình vẽ đẹp -K spammmmm And lưu ý :k spamm?¿ -Đúng luật họa -Kị các loại giấy ô li, kẻ ngang -Chụp rõ Chủ đề:(1 trong 3) -Ắc wy và Thmiên Thmần -Đời thường(Nghe nhạc,....,..) -Quần Áo đặc trưng VietNam(áo dài,...cổ phục,...) (Full người) NL:Nhìn 10 nghìn:)
CHO tứ giác ABCd .tìm tập hợp điểm M thỏa mãn vecto | 2MA + 3MB | =| 3MB+ 2MC |
các bạn ơi giúp mình với, 50 điểm lun :) Cho tam giác ABC vuông cân tại A. Trên các cạnh AB và AC lần lượt lấy các điểm F và D sao cho AF=AD. Từ A và F vẽ các đường vuông góc với BD, chúng cắt BC lần lượt tạo M và N. Chứng minh rằng: AM = BD+FN/2.
`32 . 46 . 125 . 25` Tính bằng cách hợp lí ;-; Nhanh ạ
Một lớp học có n học sinh (n là bội của 3), và giả sử rằng tất cả học sinh này được đánh số từ 1 đến n. Bây giờ, thầy chủ nhiệm muốn chia n học sinh này thành n/3 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 học sinh thoả mãn điều kiện sau: Nếu học sinh thứ i muốn cùng nhóm với học sinh thứ j thì hai bạn i,j này phải cùng thuộc về một nhóm Mỗi thí sinh chỉ thuộc về một nhóm duy nhất Input: Dòng thứ nhất 2 số nguyên n,m(3≤n≤48,0≤m≤n(n−1)^2), trong đó n là số học sinh còn m là số cặp học sinh muốn cùng thuộc về một nhóm ! Output: Nếu không tồn tại cách chia nào thoả mãn in ra −1, ngược lại in ra n/3 dòng, mỗi dòng gồm 3 số nguyên thể hiện số thứ tự của các học sinh trong nhóm đó, ta có thể in ra theo thứ tự bất kì. https://lqdoj.edu.vn/problem/divigroup1 NN : pascal,c++
Cali: "Khó hiểu" NL: Mn ơi r tắt lộn tab câu trl, giờ nó kiểu: ........ đang trả lời, mà e k vô đc mà chính là id e lun :) giờ làm sao vô lại trang trl z mn
phân tích đa thức thành nhân tử:2x^2+7xy+5y^2-5y-2x
Em hãy giải thích câu nói nổi tiếng sau đây của nhà triết học Heraclit:" Không ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông" ( Giải thích ngắn gọn, xúc tích, ko dài dòng )
Giải hộ 2 bài ffkchjegdudgjzhgzgjzfjsfjstuzfusfjsitzfuzfj?vjxgicgkdyodyidyoduodhkhf
Chọn đáp án + giải thích giúp mk vs.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến