Bài 4: Số bàn thắng trong mỗi trận đấu ở vòng đấu bảng vòng chung kết World Cup 2002 được ghi trong bảng 1 2 3 8 2 4 1 4 1 3 2 2 4 2 2 5 2 2 1 2 3 4 1 1 3 4 3 2 1 2 2 4 0 6 2 3 2 0 5 4 7 3 2 1 2 5 1 4 a/ Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu trận đấu ở vòng đầu bảng. b/ lập bảng “tần số” và rút ra một vài nhận xét về vòng đấu bảng
Là một nhà sản xuất bạn cần làm gì để vận dụng quy luật giá trị. Các bạn giúp mình với ạ
Cho các ankan: (1): (CH3)2CH – CH2 – CH2 – CH3 (2): (CH3)4C (3): CH3(CH2)3CH3 (4): (CH3)2CH – CH(CH3)2 . Ankan nào không có phản ứng tách hidro?
Chuyện chức phán sự đền Tản Viên có những chi tiết hiện thực nào đến bây giờ vẫn mang tính thời sự
Giúp mình mấy bài này vs học tt nên chưa hiểu bài cho lắm
Để oxi hóa hoàn toàn một kim loại M hóa trị II thành oxit phải dùng một lượng oxi bằng 25% lượng kim loại đã dùng. Kim loại M là * 1 điểm Cu Ca Zn Ba
bài 1:xác định các quan hệ từ nối các vế câu ghépvà mối quan hệ mà chúng biểu thị trong các ví dụ sau: tớ xin mn hãy giúp tớ ngày mai tớ phải nộp rồi
cho điểm A nằm ngoài (o), kẻ AM là tiếp tuyến của (o) tại M và ABC là cát tuyến.CM AB.AC=AM2^2
Giuúp mình chuyển sang câu tương đương về nghĩa với ạ 1.Thousands of people lined the street because they wanted to watch the massive colorful parade. ( in order to)
CÂU 1: a. Bạn đến chơi nhà là một trong những bài thơ thành công nhất của Nguyễn Khuyến về tình bạn. Theo em, những yếu tố nào đã tạo nên sự thành công ấy? b. Phân tích cái hay của cụm từ “ta với ta” trong hai bài thơ Qua đèo Ngang (Bà Huyện Thanh Quan) và Bạn đến chơi nhà (Nguyễn Khuyến) c. Viết một đoạn văn cảm nhận về vẻ đẹp của một nhân vật văn học trong Chương trình Ngữ văn 7, tập một. CÂU 2: 1. Xem lại lí thuyết kiểu bài biểu cảm. 2. Cho đề bài sau: Viết bài văn biểu cảm về một người mà lúc gặp khó khăn em thường nghĩ đến họ. a. Lập dàn ý cho đề bài trên. Yêu cầu chung: a.1. Nội dung: - Giới thiệu đối tượng biểu cảm. - Mối quan hệ của em với đối tượng biểu cảm. - Tái hiện lại đối tượng biểu cảm và cảm xúc của em. - Tưởng tượng tình huống để biểu cảm. - Thông qua quá trình biểu cảm cần làm cho người đọc hiểu rõ vì sao mỗi lúc gặp khó khăn em lại thường nghĩ đến người đó. a.2. Kĩ năng: - Bố cục rõ ràng; - Vận dụng linh hoạt hai cách biểu cảm trực tiếp và gián tiếp; - Diễn đạt lưu loát, không mắc các lỗi chính tả, dùng từ và diễn đạt. b. Viết bài văn hoàn chỉnh cho đề bài trên.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến