Đáp án:
`e=p=26`
`n=30`
Giải thích các bước giải:
Số khối:
`p+n=56(1)`
Số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện:
`p+e-n=22`
`=>2p-n=22(2)`
`(1),(2)`
`=>p+n+2p-n=56+22=78`
`=>3p=78`
`=>p=78/3=26`
`=>e=p=26`
`=>n=56-26=30`
$\left \{ {{Z+N=56} \atop {2Z-n=22}} \right.$ $\to$$\left \{ {{Z=26} \atop {N=30}} \right.$
$\to p=e=Z=26\\n=30$
Giúp em gấp và nhanh câu này với em cảm ơn
retgyr4iwtghtyh5698e5yrtQ3T517Y56TJUHHJMGH
Mn ơi giúp mình với ạ hứa sẽ vote và cảm ơn
tìm x đúng nhất giúp mk nha thanks
tìm các điểm cực đại của hs y = √2 .x - cos2x
Bạn nào làm vào vở thì đc hay nhất nhé Mn giúp mk với
giải hộ mình nhé ai nhanh nhất sẽ được hay nhất và 5 sao
Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Hãy sống như đời sống để biết yêu nguồn cội, Hãy sống như đồi núi vươn tới những tầm cao, Hãy sống như biển trào, như biển trào để thấy bờ bến rộng, Hãy sống như ước vọng để thấy đời mênh mông. Và sao không là gió, là mây để thấy trời bao la, Và sao không là phù sa rót mỡ máu cho hoa, Sao không là bài ca của tình yêu đôi lứa, Sao không là mặt trời gieo hạt nắng vô tư? Và sao không là bão, là giông, là ánh lửa đêm đông Và sao không là hạt giống xanh đất mẹ bao dung Sao không là đàn chim gọi bình minh thức giấc Sao không là mặt trời gieo hạt nắng vô tư?" (Khát vọng - Quang Dũng) Câu 1: Xác định phong cách ngôn ngữ chính của văn bản trên??? Câu 2: Nêu nội dung khái quát của văn bản??? Câu 3: Chỉ rõ và phân tích hiệu quả của những biện pháp tu từ được sử dụng trong văn bản trên??? Câu 4: Một học sinh đã viết cảm nhận của bản thân sau khi đọc văn bản trên như sau: " Từ tác phẩm trên cho chúng ta thấy khát vọng của con người là không giới hạn. Có khát vọng giúp cuộc sống con người trở nên ý nghĩa hơn..." Trong đoạn trên,học sinh đã mắc bao nhiêu lỗi sai???, Hãy chỉ rõ và sửa lại cho đúng???.
Hãy tìm 5 câu quote hay về động lực học tập
Câu 1 Là : 23458.9 Câu 2 Là : 2347.99 mọi người giúp em với ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến