Bài 4: Tìm các giá trị m để phương trình: a) (m2 + m + 1)x2 + (2m – 3)x + m – 5 = 0 có hai nghiệm dương phân biệt b) x2 – 6m x + 2 – 2m +9m2 = 0 có hai nghiệm dương phân biệt c) x2 + 2(m+1)x +9m – 5 = 0 có hai nghiệm âm phân biệt
Mấy bạn giúp mình giải câu này với ak
Bài 1: Một người đi xe đạp từ A đến B với vận tốc trung bình 12km/h . Khi đi về từ B đến A, người đó đi với vận tốc trung bình là 10 km/h, nên thời gian về nhiều hơn thời gian đi là 15 phút. Tính độ dài quãng đường AB?
Số học sinh nữ của một trường là 420 em và chiếm 52,5 phần trăm số học sinh toàn trường.Hỏi trường đó có bao nhiêu học sinh?
a; (2x+3) là bội của (x-1) b; x/15=-6/9=-12/y (y khác 0)
cho hình thang ABCD có AB=3cm, BC= 10cm, CD=12cm, AD= 5cm, BD= 6cm C/m ΔABC đồng dạng vs ΔBDC
Bài 3: Tìm các giá trị của tham số m để mỗi phương trình sau có nghiệm: a) 2x2 + 2(m+2)x + 3 + 4m + m2 = 0 b) (m–1)x2 – 2(m+3)x – m + 2 = 0
bài 1:Put the verbs in the correct tense or form 1 Do my mind.......(move) your car? It on my way 2 I prefer walking to........(ride) a bike 3 That bag looks heavy.I..............(help) you with it 4 Would you mind if I (take)........a photo? 5 You should (finish)...........your report 6 Mr long (teach)........Math for six years. 7 She advised me (stay)..........at home 8 He always (get)..........up before the sun (rise).......
Trời đã nắng và lại trong xanh vì vậy bác nào rảnh thì vẽ choa e 1 pé Chibi hoặc 1 pé anime siu siu cute phô mai que nhoa K cóp nguyên bức ảnh nhe, đẹp thì ms vẽ, vẽ giống mang cả đc nha
Bài 1: So sánh các phân số a) 21/32 và 24/35 b) 5/7 và 54/63 c) -13/14 và -14/15 d) 11/18 và 17/21 Bài 2: Sắp xếp các phân số sau thứ tự tăng dần: a) 28/23;41/52;-4/5 b)14/21;15/25;5/10 Bài 3: Tìm x∈Z, biết. a) -8/15<x/40≤-4/5 b) -1/2<x/18<-1/3 Bài 4: Lớp 6G có 4/5 số học sinh thích bóng bàn,7/10 số học sinh thích bóng chuyền,23/25 số học sinh thích bóng đá. Môn bóng nào được nhiều bạn lớp 6G yêu thích nhất?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến