Đáp án:
Giải thích các bước giải:
$PTPƯ:CaCO_3\buildrel{{t^o}}\over\longrightarrow$ $CO_2+CaO$
$n_{CaCO_3}=\frac{56,25}{100}=0,5625mol.$
$n_{CO_2}=\frac{10,08}{22,4}=0,45mol.$
$\text{⇒H%=}$ $\frac{0,45}{0,5625}.100=$ $\text{80%}$
chúc bạn học tốt!
Tính giá trị cua biểu thức : a) 65,395+(0,938+856,2)x2 b) 9,03-(6,827+0,1042) c) 702,07x16-13,8x20,5 d) 100,1:0,77-5075:125
Một tia sáng đi từ không khí vào một khối chất trong suốt. Khi góc tới i = 45độ thì góc khúc xạ r = 30độ. Khi tia sáng truyền ngược lại với góc tới i = 30độ thì * 10 điểm A.Góc khúc xạ r bằng 45 độ B.Góc khúc xạ r lớn hơn 45 độ C.Góc khúc xạ r nhỏ hơn 45 độ D.Góc khúc xạ r bằng 30 độ
3/1.4+3/4.7+3/7.10+...+3/197.200
Các bạn giúp mk tả bài này nhé . Viết càng dài cành tốt. Thanks
Câu nào sau đây là đúng khi nói về thấu kính hội tụ? * 10 điểm A.Trục chính của thấu kính là đường thẳng bất kì. B.Quang tâm của thấu kính cách đều hai tiêu điểm. C.Tiêu điểm của thấu kính phụ thuộc vào diện tích của thấu kính. D.Khoảng cách giữa hai tiêu điểm Giúp mình với nhé trả lời A,B,C,D thôi nha
trả lời câu hỏi When can you have something and nothing at the same time in your pocket?
Talk about one thing you have done to reduce your carbon footprint. Phải có các ý: what do you do to reduce your carbon footprint? -> how did you restart? -> do you keep it now? How? ->how do your friends/family think about it? -> how does it affect everyone around you? -> why do you want to reduce your carbon footprint? ->what can you do next to keep a small carbon footprint? Time allowance :3-4minutes
trả lời câu hỏi này đi nha 1 What lives on its own substance and dies when it devours itself?
I. PHẦN ĐỌC HIỂU Đọc ngữ liệu sau và trả lời các câu hỏi … Ở trường xin thầy hãy dạy cho cháu biết chấp nhận thi rớt còn vinh dự hơn gian lận khi thi. Xin hãy tạo cho cháu có niềm tin vào ý kiến của riêng bản thân, cho dù tất cả mọi người xung quanh đều cho rằng ý kiến ấy là không đúng. Xin hãy dạy cho cháu biết cách đối xử dịu dàng với người hòa nhã và cứng rắn đối với kẻ thô bạo. Xin tạo cho cháu sức mạnh để không chạy theo đám đông khi tất cả mọi người đều chạy theo thời thế. Xin hãy dạy cho cháu phải biết lắng nghe tất cả mọi người nhưng cũng xin thầy dạy cho cháu biết cần phải sàng lọc những gì nghe được qua một tấm lưới chân lí để cháu chỉ đón nhận những gì tốt đẹp mà thôi… Xin hãy dạy cho cháu biết mỉm cười khi buồn bã…Xin hãy dạy cho cháu biết rằng không có sự xấu hổ trong những giọt nước mắt. Xin hãy dạy cho cháu biết chế giễu những kẻ yếm thế và cẩn trọng trước những ngọt ngào đầy cạm bẫy. Xin hãy dạy cho cháu rằng có thể bán cơ bắp và trí tuệ cho người ra giá cao nhất nhưng không bao giờ được để cho ai ra giá mua trái tim và tâm hồn mình. Xin hãy đối xử dịu dàng nhưng đừng vuốt ve nuông chiều cháu bởi vì chỉ có sự thử thách của lửa mới tôi luyện nên những thanh sắt cứng rắn. Hãy giúp cháu có đủ can đảm biểu lộ sự kiên nhẫn và có đủ kiên nhẫn để biểu lộ sự can đảm…. (Trích “Thư Tổng thống Mĩ A. Li-côn gửi thầy hiệu trưởng của con trai mình”) Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn trích? Câu 2: Chỉ ra 01 biện pháp tu từ nổi bật trong đoạn trích và nêu tác dụng của biện pháp tu từ ấy? Câu 3: Vì sao A. Li-côn lại xin thầy giáo của con trai “hãy dạy cho cháu biết mỉm cười khi buồn bã”. Câu 4: Anh/chị nhận được thông điệp gì từ câu nói “chỉ có sự thử thách của lửa mới tôi luyện nên những thanh sắt cứng rắn”? II. LÀM VĂN Hãy viết 01 đoạn văn (khoảng 100 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về ý kiến:“phải biết lắng nghe”
Vì sao Nho giáo vẫn được đề cao ? ( Sử lớp 7) Bài 23 phần 2
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến