Mình điền hệ số tương ứng nha =))) Kiểu như: 2KClO3-to->2KCl+3O2 thì mình viết là 2-2-3
24, 1-1-1
25, 1-2-1-1-1
26, 3-8-3-2-4
27, 1-1-1-2
28, 1-3-2-3
29, 1-6-2-3
30, 1-4-1-1-4
31, 2-2-3
32, 1-3-1-3
33, 2-5-4-2
34, 1-3-2-3
35, 1-3-1-3
36, 1-1-2-3
37, 1-3-2-2
38, 4-11-2-8
39, 4-3-2
40, 1-1-1-1
41, 2-16-2-2-5-8
42, 1-1-1-1
43, 1-6-1-3-6
44, 1-6-1-3-6
45, 1-4-1-2-2
46, 3-8-3-2-4
giải phương trình √x(x^2 +9)(x+9)+√22 =√22 × x
Các bạn giúp mình nha ! Đề bài : - Viết một bài văn miêu tả cây bàng ở sân trường em. - Viết một bài văn miêu tả về một người bạn của em.
Viết đoạn văn 5 đến 7 câu nêu cảm nhận của em về ý thức tự học ngày nay trong đó có sử dụng câu ghép văn lớp 7
1. Xét mệnh đề (1) Pt x^3 + 4x + 4 = 0 luôn có nghiệm trên khoảng (-1;1) (2) Pt x^3 + x - 1 = 0 có ít nhất một nghiệm dương bé hơn 1 a. cả hai sai b. (2) sai c. (1) sai d. cả hai đúng 2. Cho hàm số f(x) = (1/3).x^3 + (1/2).x^2 - 12x - 1. Để f'(x) >= 0 thì x có giá trị thuộc tập hợp nào sau đây? a. (-vô cực; -4] V [3;+vô cự) b. [-3;4] c. [-4;3] d. (-vô cực;-2) V (3; +vô cực)
Giúp em ạ Em xin cảm ơn !!!! ❤️🙆🏼♀️❤️🙆🏼♀️❤️🙆🏼♀️❤️☁️☁️
diện tích hình chử nhât có chiều dài bằng 5 phần 4 và hơn chiều rộng 10cm.chu vi của miếng bìa đó là
câu d bài 2 là h2,o2,co2 [dành cho nhửng bạn cực giỏi pls help me
Viết đoạn văn quy nạp khoảng 12 câu làm rõ mát vọng được hòa nhập dâng hiến cho đời thể hiện trong khổ 4,5 bài mùa xuân nho nhỏ có 1 câu bị động và phếp nối
topic 1 1) describe one future means of transport? 2)how can we use the future means of transport? 3)where can you think about it? 4)what do you think about it ? 5)do you want to try it ?
vẽ anime/ chibi Rồi thời gian cứ trôi Em ngỡ tim mình đã thảnh thơi Sau những lần đầm đìa gối ướt mi vương khóe môi Rồi khi ai nhắc tên Em đã dặn lòng không nghĩ đến Đến anh- người em không thể nào quên Nếu như em gặp anh, lúc 2 ta đã trưởng thành Biết yêu thương mỏng manh Và biết trân trọng người ở cạnh Có khi em và anh Đã không vì những lỗi lầm nhỏ nhặt Mà hờn giận rồi lại mất nhau thêm 1 lần
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến