Giải thích các bước giải:
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau, ta có: $\frac{x}{6}$ = $\frac{y}{3}$ = $\frac{x-y}{6-3}$ = $\frac{15}{3}$ = 5⇒ x = 30, y = 15 Vậy x = 30, y =15
Đáp án:
`(x;y)=(30;15)`
Ta có:
`x/6=y/3`
`x-y=15`
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:
`x/6=y/3=(x-y)/(6-3)=15/3=5`
`→x/6=5→x=30`
`→y/3=5→y=15`
Vậy `(x;y)=(30;15)`
trong các phân số sau ,những phân số nào biểu diễn số hữu tỉ 3 trên âm 4: âm 12 trên 15 ,âm15 trên 20 ,24 trên âm 32 , âm 20 trên 28 , âm 27 trên 36?
giúp vẽ hình với cho ctrlhn luôn mình
Tra từ giúp mik bài unit1 local environment phần A closerlook1
bài 6 a viết viết số tự nhiên liền sau mỗi số 17 99 a[với a thuộc N] b viết số tự nhiên liền trước mỗi số 35 1000 b[với b thuộc N*]
Hãy hoá thân thành nhân vật “tôi” trong vài Tôi đi học của Thanh Tịnh và cho biết tâm trạng hồi hộp, cảm giác bỡ ngỡ của nhân vật tôi khi cùng mẹ đi trên đường tới trường.( mk đang cần gấp nếu làm đúng mk sẽ tặng bạn 5 votes)
Tìm hiểu xem con người có nhận thức được thế giới khách quan không? Lấy ví dụ?
Giúp mình mai làm bài này Hòa tan 4,48 lít khí hidro clorua (dktc) vào 42,7 ml nước ta thu được 1 dung dịch axit clohidric. Giả sử hòa tan không làm thay đổi thể tích dung dịch. Tính C% và CM của dung dịch từ đó suy ra khối lượng riêng của dung dịch
Làm hộ mình bài 4 với bài 5. Và nếu khái niệm về oxit, bazo, muối. Cách nhận biết oxit, bazo, muối. Khái niệm về phản ứng thế.
câu 1 so sánh 2 phân số -33/19 và 45/-31 b -1,5213 và -5071/3333 câu 2 cho a/b <c/d,a,b,c,d là các số nguyên dương, áp dụng các tính chất hãy so sánh a/b,c/d với a-c/b-d
Đơn giản biểu thức x^n(x^n-1-y^n) -y^n(y^n-1-x^n)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến