$Năm$ $2006$ , $phần$ $mềm$ $logo$ $đến$ $Việt$ $Nam$
Phần mềm logo đến việt nam năm nào?Câu trả lời: Phần mềm logo đến Việt Nam vào năm 2006
Xin 5 sao và hay nhất ạ cảm ơn
~~~~~Chúc bạn học tốt~~~~~
vt calli : ông giáo đẹp trai - tone đen - đẹp - có tâm - có tâm thì mới đc hn - xấu thì bt lm j r đấy hết ~
Giúp e bài này với ạ, giả thích tại sao cho đáp án đó và dịch nghĩa của từ. E sẽ vote 5 sao cho CTLHN
Khoanh vào số thập phân lớn nhất
Calli: Tạm biệt YC: -pk thật có tâm -màu buồn;-;; NL: Chuẩn bị bị hốt đi cách li T_T (cả nhà luôn)
Câu 34 Tổng các hệ số của đa thức (x3 – 3x2 + 4)6 (x3 + 3x2 – 5)200nhận được sau khi bỏ dấu ngoặc là: A. 46.5200 B. 64 C. 0 D. 1 Câu 35 Cho P(x) = x8 – 1001x7 + 1001x6 – 1001x5 + …+ 1001x2 – 1001x + 250 thì P(1000) bằng: A. 250 B. – 750 C. – 250 D. 75
Các bạn ơi giúp mình vs (có lí do chọn nha)
Giúp tớ với tớ cần gấp! Giải chi tiết giúp tớ
Bài 1: Tính diện tích hình thang có tổng độ dài của hai đáy bằng 20,4m; biết 2/3 đáy lớn bằng 75% đáy bé, đáy lớn hơn chiều cao 0,4m
Đề: Make all the changes and additions necessary to produce meaningful sentences about family rules. 1. When/ rules/ stated/ clear, they/ help children/ learn where the limits / be and/ what/ expected/ them. 2/. An addition/ benefit/ be/ rules can help/ adults/ consistent/ the way/ they treat/ children. 3/. Is/ important/ involve children/ as much/ possible in/ development/ family rules. 4/. Children/ young as/ three years/ can/ discussion/ parent about/ what the rules/ be and why they/ necessary. 5/. As children get order/ can make contribution/ the contents/ the rules and the consequences for/ break / them.
giup minh voiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến