Đáp án:
Giải thích các bước giải:
`y^3+4y^2+4y-x^2y``=y(y^2+4y+4-x^2)``=y[(y^2+2.y.2+2^2)-x^2]``=y[(y+2)^2-x^2]``=y(y+2-x)(y+2+x)`
$y^3+4y^2+4y-x^2y= 0$
$y(y² + 4y + 4 - x²)= 0$
$y[(y² + 4y + 4 )-x²]= 0 $
$y[(y+2)² - x² ]=0$
$y(y+2-x)(y+2+x)=0$
TH1 :
$y = 0 $
Th2 :
$y+2-x = 0$
$2-x = 0 $
$x = 2 $
Th3 :
$y+2+x=0$
$2+x = 0$
$x = -2 $
Một viên pin lần lượt đặt sát trước gương phẳng , gương cầu lòi và gương lõm. Các gương có cùng kích thước . Ảnh tạo bởi các gương có tính chất nào giống nhau ? KHác nhau ?
Viết phương trình hoá học ghi rõ điều kiện Dung dịch HN3 và Fe(No3)2 giúp mình với
52x – 3– 2.52= 52.3 giúp tớ với
Giúp em với ạ Em cảm ơn rất nhiều ạ :)))
hepl me hepllllllllllllllllllllllll
vẽ đề tài ngày nhà giáo việt nam digi càng tốt :))
Cho 2,2g hỗn hợp gồm 2 kim loại kiềm ở 2 chu kì kế tiếp nhau tác dụng với dung dịch H2SO4 20% dư. Sau phản ứng thu đươc dung dịch A và 2,24 lít khí (đktc). a) Tính 2 loại kiềm? b) Tính phần trăm khối lượng mỗi kim loại trong hỗn hợp? c) Tính khói lượng của dung dịch A? Biết đã lấy H2SO4 dư 20% so với lượng cần thiết
Tìm bội chung nhỏ nhất của 2 số nguyên dương M,N. Với các bước xác định bài toán, ý tưởng và thuật toán
1.chương trình bảng tính là gì ? trong các trường hợp nào chúng ta sử dụng chương trình bảng tính 2.nêu các thành phần chính trên trang tính ? nêu vai trò của thanh công thức 3.nêu các thao tác chọn ô tính ,cột,hàng,một khối hay nhiều khối 4.nêu cách nhập công thức vào ô tính?nêu lợi ích của việc sử dụng địa chỉ ô tính trong công thức
Vân bị ốm phải xin phép nghỉ học ở nhà một tuần. chi đội 7A cử toàn chép bài và giảng bài cho vân sau mỗi buổi học, nhưng bạn toàn không đồng ý với lí do vân không phải bạn thân của Toàn a) Theo em Toàn xử sự như vậy đúng không? b) Toàn là người như thế nào? c) Nếu em là Toàn em sẽ xử sự như thế nào?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến