Đáp án:
Chúc bn học tốt ❤❤
Giải thích các bước giải:
Chose the odd word 1. A. rubber B. ruler C. singer D. calculator 2 . A. vocabulary B. grammar C. structure D. classmate 3 . A. dishwasher B.chopsticks C. microwave D. fridge 4 . A. statue B. cathedral C. headmaster D. palace 5 . A. change B. mountain C. waterfall D. valley
BẠN NÀO BIẾT GIÚP MIK MIK ĐANG KIỂM TRA Chỉ rõ từ ngữ thể hiện và phân tích giá trị gợi hình, gợi cảm của phép so sánh trong câu thơ sau: "Biển cho ta cá như lòng mẹ / Nuôi lớn đời ta tự buổi nào".
Mọi người ui, giúp mk, vote 5*****
. Tìm lỗi dùng từ trong các câu dưới đây và chữa lại cho đúng : a) Lòng yêu mến thiên nhiên say đắm đã làm cho Người quên đi nỗi vất vả trên đường đi. b) Trong truyện Sơn Tinh, Thuỷ Tinh, người xưa đã nhân cách hoá các hiện tượng thiên nhiên rất sinh động. c) Bố em là thương binh, ông có dị vật lạ ở phần mềm. d) Lên lớp 6 em mới thấy việc học thật là nghiêm trọng. e) Mái tóc ông em đã sửa soạn bạc trắng. g) Bãi biển quê em mùa này đẹp ghê gớm. h) Ông nghe bì bõm câu chuyện của vợ chồng luật sư. . Thay thế các từ ngữ đồng nghĩa với “Phù Đổng Thiên Vương” trong đoạn văn sau : “Nghe chuyện Phù Đổng Thiên Vương tôi tưởng tượng đến một trang nam nhi sức vóc khác người, nhưng tâm hồn còn thô sơ và giản dị, như tâm hồn tất cả mọi người xưa. “Phù Đổng Thiên Vương” gặp lúc quốc gia lâm nguy đã xông pha ra trận, đem sức khoẻ mà đánh tan giặc, nhưng bị thương nặng. Tuy thế “Phù Đổng Thiên Vương” vẫn còn ăn một bữa cơm rồi nhảy xuống Hồ Tây tắm, xong mới ôm vết thương lên ngựa đi tìm một rừng cây âm u, ngồi dựa vào một gốc cây to, giấu kín nỗi đau đớn mà chết”. (Nguyễn Đình Thi)
Bài 1: Thực hiện phép tính ( tính nhanh nếu có thể) a. (-37) + 14 + 26 + 37 b. (-24) + 6 + 10 + 24 c. 35. 18 – 5. 7. 28 d. 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5) e. 45 – 5. (12 + 9) f. 15 + 23 + (-25) + -23 h. -1500 - {5 3 . 2 3 – 11.[7 2 – 5.2 3 + 8(11 2 – 121)]}. (-2) Bài 2: Bỏ ngoặc rồi tính a. -7264 + (1543 + 7264) b. (144 – 97) – 144 c. (-145) – (18 – 145) d. -144 – [29 – (+144) – (+144)] e. (36 + 79) + (145 – 79 – 36) Bài 3: Tính giá trị của biểu thức a. x + 8 – x – 22 Với x = 2010 b. - x – a + 12 + a Với x = - 98 ; a = 99 c. m – 24 – x + 24 + x Với x = 37 ; m = 72 d. (-90) – (y + 10) + 100 Với y = -24 e. 5a 3 b 4 Với a = - 1, b = 1 Bài 4: Tìm số nguyên x, biết: a. -16 + 23 + x = - 16 b. 2x – 35 = 15 c. 3x + 17 = 12 d. │x - 1│= 0 e. -13 .│x│ = -26 f. (x+5) . (x – 4) = 0 g. (3 – x) . ( x 2 + 3) = 0 h. x(x + 1) = 0 Bài 5: Tính tổng a) S 1 = 1-2-3+4+5-6-7+8+9-10-11+ … + 1996+1997-1998-1999 +2000+2001 b) S 2 = 1 - 3 + 5 - 7 + … + 2001 - 2003 + 2005 Bài 6: Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức: A = |x -3| +10 b) B = -7 + ( x – 1) 2 Bài 7: Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức: A = -3 - | x+ 2| b) B = 15 – ( x – 2) 2 ------------------HẾT------------------
Cho 14,3g hỗn hợp X gồm ba kim loại Mg, Zn và Al ở dạng bột tác dụng hoàn toàn với oxi thu được hỗn hợp Y gồm các oxit có khối lượng 22.3g. Mặt khác cho 14,3g hỗn hợp X trên tác dụng với khí clo dư thì thể tích khí clo ở đktc tham gia phản ứng là bao nhiêu?
Cho tam giác ABC có BC=2AB,M là tđ BC,D là trung điểm BM. cminh AC=2AD MN ko sử dụng đồng dạng hộ mik nha.
phân tích thành nhân tử 3x^2+4 căn 3xy+4y^2
tìm x thuộc z biết: 100-x-2x-3x-4x=90
Em mong admin giúp em bài này với nhé thanks
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến