Nhóm thế $Br$ có hiệu ứng $-I$, $+C$, định hướng thế ortho, para (dù là nhóm phản hoạt hoá vòng thơm)
Sản phẩm lần lượt là:
1-brom-2-nitrobenzen
1-brom-3-nitrobenzen
1-brom-4-nitrobenzen
Giải hộ câu hỏi trên bức ảnh hộ tui nha!!
Câu 1: là học sinh em sẽ làm gì để góp phần bảo vệ di sản văn hóa
Mới quan hệ giữa công suất hao phí và hiệu suất truyền tải Giải nhanh xg vote 5s ctlhn
Nhân dân ta có câu:“ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Em hãy chứng minh tính đúng đắn của câu tục ngữ trên. . . Mọi ng giúp vs cần gấp nhâ
Tình hình giáo dục, khoa cử thời lê sơ như thế nào?
diễn biến , kết quả chiến tranh Chi lăng - Xương Giang
Câu 9 , 10 nhé các bn Mik cảm ơn
Thuyết minh cách làm hoa giấy hoặc hoa sáp
Các nước và khu vực đứng hàng đầu thế giới về công nghiệp điện tử tin học
Câu 2 (1,5 điểm). 1) Nêu hiện tượng và viết phương trình hóa học khi nung nóngmuôi chứa Lưu huỳnhbột trên ngọn lửa đèn cồn. 2) Nêu hiện tượng và viết phương trình hóa học khi cho khí H2đi qua ống thủy tinh chứa bột Đồng (II) oxit màu đen nung nóng. Câu 3 (1,5 điểm). 1) Đốt cháy hoàn toàn 0,2 molLưu huỳnh (S) trong bình đựng khí Oxi. Tính thể tích khí Oxi đã phản ứng (ở đktc)? 2) Để có lượng khí Oxi đủ dùng cho phản ứng trên cần phân hủy ở nhiệt độ cao bao nhiêu gam KMnO4?3) Người ta trộn KClO3với MnO2làm xúc tác rồi nung ở nhiệt độ cao để điều chế khí Oxi. Trong phòng thí nghiệm KClO3thường bị lẫn tạp chấtkhông phân hủy.Tính khối lượngKClO3lẫn tạp chất cần dùng để điều chế được 6,72 lítkhí Oxi (ở đktc). Biết tạp chất chiếm 20% khối lượng hóa chất
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến