Đáp án+Giải thích các bước giải:
Mẫu số chung:`(x+1)(x-1)`
`=>(3-x)/(x+1)=((3-x)(x-1))/((x-1)(x+1))`
`=(3x-3-x^2+x)/((x-1)(x+1))`
`=(-x^2+4x-3)/((x-1)(x+1))`
`x/(x^2-1)=x/((x-1)(x+1))` không cần quy đồng.
~ Bạn tham khảo ~
Ta có :
`x/[x^2 - 1] = x/[x^2-1^2] = x/[(x-1)(x+1)]`
`[3-x]/[x+1] = [(3-x)(x-1)] /[(x+1)(x-1)] = [-x^2+4x-3]/[(x-1)(x+1)`
Vậy `x/[(x-1)(x+1)]` và `[-x^2+4x-3]/[(x-1)(x+1)`
Mẹ An cho An 50 000 đồng để đi chợ . Hỏi sau khi An mua hai chiếc bánh vs giá 12 500 đồng một chiếc thì số tiền còn lại là bao nhiêu ?
1. X/5 = Y/3 và X - Y = 20 2. X/5 = Y/7 và X + Y = 48 3. X/2 = Y/5 và X + Y = 12 4. X/4 = Y/-7 và X - Y = 33 5. X/12 = Y/13 = Z/15 và X + Y + Z = 160 6. X/5 = Y/-16 = Z/17 và X + Y + Z = 36 7. X/2 = Y/3 = Z/-4 và X - Y - Z = 27 Hứa vote
Em hãy làm rõ những nội dung trong thông điệp 5 K của Bộ Y tế. Thời gian tới em sẽ làm gì để tiếp tục phòng, chống dịch bệnh COVID-19? (*) Lưu ý: - Bài viết không quá 1500 từ, thi bằng hình thức soạn thảo trên phần mềm thi (Times New Roman 14pt) hoặc file đính kèm dạng: .doc,.docx - Thí sinh không được đính kèm ảnh trong bài thi. - Phần tự luận có thể nộp bài ngay hoặc nộp trước 24h ngày 01/08/2021. - Thí sinh chỉ được nộp bài thi tự luận một lần duy nhất.
TRình bày phương pháp tách Ag ra hỗn hợp [Ag, Cu]
calli số 0, màu gì cũng được nha:>>>
Bài 1: Thông tin có thể giúp cho con người: A. Nắm được quy luật của tự nhiên và do đó trở nên mạnh mẽ hơn. B. Hiểu biết về cuộc sống và xã hội xung quanh. C. Biết được các tin tức và sự kiện xảy ra trong xã hội. D. Tất cả các khẳng định trên đều đúng. Bài 2: Chúng ta gọi dữ liệu hoặc lệnh được nhập vào máy tính là : A. dữ liệu được lưu trữ. B. thông tin vào. C. thông tin ra. D. thông tin máy tính Bài 2: Chúng ta gọi dữ liệu hoặc lệnh được nhập vào máy tính là : A. dữ liệu được lưu trữ. B. thông tin vào. C. thông tin ra. D. thông tin máy tính Bài 4: Nghe bản tin dự báo thời tiết “Ngày mai trời có thể mưa”, em sẽ xử lý thông tin và quyết định như thế nào (thông tin ra) ? A. Mặc đồng phục ; B. Đi học mang theo áo mưa; C. Ăn sáng trước khi đến trường; D. Hẹn bạn Trang cùng đi học. Bài 5: Tai người bình thường có thể tiếp nhận thông tin nào dưới đây: A. Tiếng chim hót; B. Đi học mang theo áo mưa; C. Ăn sáng trước khi đến trường; D. Hẹn bạn Hương cùng đi học. Bài 6: Mắt thường không thể tiếp nhận thông tin nào dưới đây? A. Đàn kiến đang “tấn công” lọ đường quên đậy nắp; B. Những con vi trùng gây bệnh lị lẫn trong thức ăn bị ôi thiu; C. Rác bẩn vứt ngoài hành lang lớp học; D. Bạn Phương quên không đeo khăn quàng đỏ. Bài 7: Trước khi sang đường theo em, con người cần phải xử lý những thông tin gì? A. Quan sát xem có phương tiện giao thông đang đến gần không; B. Nghĩ về bài toán hôm qua trên lớp chưa làm được; C. Quan sát xem đèn tín hiệu giao thông đang bật màu gì; D. Kiểm tra lại đồ dùng học tập đã có đủ trong cặp sách chưa; Bài 8: Em cần nấu một nồi cơm. Hãy xác định những thông tin nào cần xử lý? A. Kiểm tra gạo trong thùng còn không; B. Nước cho vào nồi đã đủ chưa; C. Bếp nấu đã chuẩn bị sẵn sàng chưa; D. Tất cả các thông tin trên.
Calii chữ : "Sinh nhật vui vẻ , Thành" Trang trí nhẹ , tone xanh trong chữ hoidap
Các bạn ơi giải hộ mik bài này với. Hứa sẽ votes 5 sao và ctlhn.
Tại sao điều kiện để đòn bẩy cân bằng là F1.d1 = F2.d2 ?
Giúpppp emmm vs ạ Emmm cảmm ơnnn nhiều ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến