Đáp án:
Giải thích các bước giải:
ta có: nFe=$\frac{11,2}{56}$=0,2(mol)
nCuSO4=$\frac{40}{160}$=0,25
nFe<nCuSO4=>CuSO4 dư
pthh: Fe+CuSO4--->FeSO4+Cu
0,2 0,2
=>mCu=0,2.64=12,8(g)
Đốt cháy hoàn toàn 16,8 gam Fe cần vừa đủ 4,48 lít oxi (đktc) tạo thành một oxit sắt. Xác định công thức phân tử của oxit sắt
Các phân số sau có bằng nhau không hãy giải thích -15/ 14 và 25/-70 , -6/102 và -9/153
Điền công thức hóa học, hệ số thích hợp và cho biết chúng thuộc loại phản ứng hoá học nào đã học: a/ P + O2 ………. b/ Fe + O2 ……… c/ CH4 + ……. H2O + ……… d/ KMnO4 K2MnO4 + MnO2 + ……..
bài 1 cho hai số mỗi dãy có 2012 số là 1;4;7;...và 9;16;23;.... thỏa mãn:số liền sau hơn số liền trước tương ứng là 3 và 7 với mỗi dãy.Hỏi có bao nhiêu số thuộc cả hai dãy trên?(các bạn giúp mình với)
trong câu " dòng suối róc rách như pha lê , hát lên những bản nhạc dịu dàng"tác đã dùng biện pháp nghệ thuật nào
Tìm x, y ∈ Z, biết: a) xy = -31 b) (x – 2)(y + 1) = 23
3. My family/ used/ go / holiday / seaside / summer/. My family used to go . 4. How/ long / it / take/ you/ Ha Noi / Sa Pa/? ………………………………………………………………………………………………. 5. There / used / be / a factory / town centre / but/ it / move/ the/ suburbs/. ……………………………………………………………………………………………….
bạn nào giúp mk với ạ, hứa sẽ vote 5* ạ
Tìm m để pt: mx^2 -2 (m+1)x+2=0 A.có nghiệm B.có 2 nghiệm phân biệt C.Vô nghiệm
Câu 1: Em hiểu gì về ý nghĩa nhan đề “Buổi học cuối cùng” Câu 2: Tìm những chi tiết miểu tả diễn biến tâm trạng của chú bé Phrăng trong buổi học cuối cùng. Buổi học ấy đã thay đổi nhận thức gì trong tâm hồn chú bé? Câu 3: Nêu suy nghĩ về lời nói của thầy Ha – men : “Khi một dân tộc rơi vào vòng nô lệ, chừng nào họ vẫn giữ tiếng nói của mình thì chẳng khác gì nắm được chìa khóa chốn lao tù.”
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến