Cả Microsoft Bing và Google đều đáp ứng nhu cầu thông tin của hàng triệu người mỗi ngày.
Cả hai đều mang lại cơ hội cho thương hiệu của bạn tiếp cận người dùng mới và đưa bạn đến với hàng triệu khách hàng đủ điều kiện đang tìm kiếm thông tin, sản phẩm và dịch vụ.
Việc tối ưu hóa cho cả hai công cụ tìm kiếm là tương tự nhau. Microsoft Bing tập trung hơn vào việc tối ưu hóa trên trang và kết hợp các tín hiệu xã hội, trong khi Google tập trung hơn vào EAT và các liên kết.
Microsoft Bing chắc chắn đã được cải thiện trong năm qua và cạnh tranh hơn với Google, đặc biệt là ở các tính năng độc đáo của nó.
Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên tối ưu hóa cho cả hai, để tiếp cận tỷ lệ tìm kiếm trên internet và tối đa hóa khả năng hiển thị.
Nhiêu tai nguyên hơn:
Quảng cáo
Tiếp tục đọc bên dưới
Tín dụng hình ảnh
Tất cả ảnh chụp màn hình được chụp bởi tác giả, tháng 3 năm 2021.