Áp dụng t.c dãy tỉ số bằng nhau
`a/b=c/a=b/c=(a+c+b)/(b+a+c)=1`
`=> a/b=1 ; c/a=1`
`=>a=b;c=a`
`=>a=b=c`
Đáp án:
` a=b=c`
Giải thích các bước giải:
áp dụng tính chất dảy tỉ số bằng nhau ta có:
`a/b=b/c=c/a=(a+b+c)/(a+b+c)=1`
`<=> a/b=1<=>a=b`
`b/c=1<=>b=c`
`c/a=1<=>c=a`
`<=> a=b=c`
băng tan gây ảnh hưởng như thế nào ? cần giúp
vẽ giúp mk một bản mẫu phòng ngủ nha . mơn nhìu ạ
viết thư gửi bạn của mình khuyên bạn nên đi những nào của VN( thời tiết , giao thông, con người, cơ sở hạ tầng , đồ ăn, giải trí)
nêu mối quan hệ giữa sự phân bố của kiểu khí hậu với các đới cảnh quan trương ứng ở châu á dựa vào hình 2.1 và 3.1 địa lí 8 nha
1) Cho đường tròn ( O : R ) và ba dây AB : AC : AD : gọi M và N lần luợt là hình chiếu của B trên các đường thẳng AC : AD . Chứng minh rằng MN ≤ 2R 2) Cho đường tròn ( O : R ) . Vẽ hai dây AB và CD vuông góc với nhau . Chứng minh rằng diện tích ABCD ≤ 2R mũ 2
Thế nào là tế bào đơn bội, lưỡng bội
Bằng đoạn văn6-8 câu hãy phân thích 2 câu thơ cuối của bài thơ “ Kiều ở lầu Ngưng Bích”
Từ độ cao 2m người ta ném một vật thẳng đứng lên trên với vận tốc ném =5m/s. a, Tìm thời gian chuyển động đi lên b, Tìm độ cao của vật c, Tìm thời gian chuyển động xuống d, Tìm vận tốc của vật khi chạm đất giúp mk với mng
tìm x biết 9 a ) 8 < 2 < 2 : 16 2 36 2 b ) ( 5 x + 1 ) = 7 mình làm bằng máy tính mấy bạn thông cảm câu b cuối cùng là 36/7 mũ 2 nha tính nhanh giùm mình với cảm ơn
1.Hoạt động trải ngiệm Em hãy hỏi ba mẹ,thầy cô,bạn bè về một phương pháp học tập mà họ yêu thích nhất.Sau đó ghi lại các ý kiến ấy ̣"ít nhất 3 ý kiến" 2.Hoạt động sáng tạo Từ các câu trả lời của mọi người và từ những suy nghĩ riêng,em hãy viết bài văn"khoảng 500 chữ"bàn luận về các phương pháp học tạp hiệu quả hoặc vẽ sơ đồ,vẽ tranh để giới thiệu về các phương pháp học tập ấy CÁC BẠN GIÚP MÌNH NHA MÌNH CẦN GẤP LẮM
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến