Câu 13.Dưới đây là một đoạn chương trình Pascal: for i:=0 to 10 do begin s:=s+1; end; Sau khi thược hiện đoạn chương trình trên, giá trị của i là: A. 0 B. 10 C. 11 D. Không xác định. Câu 14.Trong câu lệnh lặp For i :=1 to 10 do begin s :=s+i end; Câu lệnh ghép được thực hiện bao nhiêu lần (nói cách khác, bao nhiêu vòng lặp được thực hiện) ? A.Không lần nào. B.1 lần. C.2 lần. D.10 lần. Câu 15. Lệnh lặp nào sau đây là đúng? A. For < biến đếm >=<giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>; B. For < biến đếm > :=<giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>; C. For < biến đếm > :=<giá trị cuối> to <giá trị đầu> do <câu lệnh>; D. For < biến đếm > : <giá trị đầu> to <câu lệnh> do <giá trị cuối>; Câu 16. Câu lệnh Pascal nào sau đây là hợp lệ? A. For i:=1 to 10 do writeln(‘A’); B. For i:=1.5 to 10.5 do writeln(‘A’); C. For i=1 to 10 do writeln(‘A’); D. For i:=100 to 1 do writeln(‘A’); Câu 17. Vòng lặp for..to...do là vòng lặp: A. Biết trước số lần lặp B. Chưa biết trước số lần lặp C. Biết trước số lần lặp nhưng giới hạn là <=50 D. Biết trước số lần lặp nhưng giới hạn là >=50 Câu 18. Viết ngôn ngữ lập trình Pascal câu lệnh lặp for i:=1 to 10 do x:=x+1; thì biến đếm i được khai báo là kiểu dữ liệu: A. Integer B. Char C. String D. Tất cả các kiểu trên đều được Câu 19. Trong câu lệnh lặp for ….downto…do, sau mỗi lần thực hiện câu lệnh, biến đếm bị: A. Giảm đi 3 đơn vị B. Giảm đi 2 đơn vị C. Giảm đi 1 đơn vị D. Giảm đi 4 đơn vị Câu 20. Đối với đoạn chương trình Pascal sau đây: a:=2; b:=3; for i:=1 to 5 do if i mod 2=0 then a:=a+1; b:=b+a; cach :=‘ ‘; writeln(a,cach,b); - Cho biết lệnh writeln in ra màn hình giá trị a và b là bao nhiêu? A. a=2; b=3 B. a=3; b=4 C. a=4; b=6 D. a=4; b=7 Giúp mình với. Mình đang cần gấp. Hứa vote 5sao
Câu 2: Câu nào sau đây có thành phần khởi ngữ? A. Về trí thông minh thì nó là nhất. B. Nó là một học sinh thông minh. C. Nó thông minh nhưng hơi cẩu thả D. Người thông minh nhất chính là nó. Câu 3: Có mấy thành phần biệt lập đã học? A. Một B. Hai C. Ba D. Bốn Câu 4: Thành phần cảm thán được dùng để: A. Bộc lộ tâm lí của người nói. B. Thể hiện cách nhìn của người nói đối với sự việc được nói đến trong câu. C. Tạo lập hoặc duy trì quan hệ giao tiếp D. Bổ sung một số chi tiết cho nội dung chính của câu. Câu 5: Thành phần gọi đáp được dùng để: A. Bộc lộ tâm lí của người nói. B. Thể hiện cách nhìn của người nói đối với sự việc được nói đến trong câu. C. Tạo lập hoặc duy trì quan hệ giao tiếp D. Bổ sung một số chi tiết cho nội dung chính của câu. Câu 6: Đoạn thơ sau có chứa thành phần biệt lập nào? “ Cô bé nhà bên (có ai ngờ) Cũng vào du kích Hôm gặp tôi vẫn cười khúc khích Mắt đen tròn (thương thương quá đi thôi.) A. Thành phần tình thái B. Thành phần cảm thán C. Thành phần gọi đáp D. Thành phần phụ chú
Nêu tính chất của quộc khởi nghĩa Yên thế
Lm giúp mk vs. Cảm ơn bạn nhìu❤
giải giúp em đi làm mấy phần bài tập bài ý nghĩa văn chương "không có trong sách"
Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp Al và CaCO 3 cần dùng 124,1 g dung dịch HCl 20% thì thu được 7,4g hỗn hợp khí(đktc). a. Tính % khối lượng mỗi chất trong hỗn hợp ban đầu? b. Tính C% chất thu được sau phản ứng?
Make a phrase with each of these words. 1. bride: 2. guest: 3. support: 4. reception: 5. gift: 6. ring: 7. bridesmaid: 8. honeymoon:
Bài 1. (3 điêm) Cho đường tròn (O; R). Vẽ hình vuông ABCD nội tiếp đường tròn (nêu cách vẽ) và tính độ dài cạnh của hình vuông ABCD theo R. Bài 2. (4 điêm) Cho tam giác ABC đều ngoại tiếp đường tròn (O; 2cm), có ba tiếp điểm ứng với ba cạnh AB, AC, BC với đường tròn lần lượt là M, N, Q. a/ Tính số đo góc BOC. b/ Tính độ dài cạnh BC. ( lên phần mềm vẽ r vẽ r chụp màn hình lại nha )
Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi: "...Thực phẩm bẩn chính là kẻ sát nhân thầm lặng, ảnh hưởng và di hại đến nhiều thế hệ làm kiệt quệ giống nòi, người tiêu dùng có còn đủ tỉnh táo để phân biệt trong ma trận thực phẩm đang giăng như mạng nhện ấy đâu là sạch, đâu là bẩn hay lực bất tòng tâm để rồi "nhắm mắt đưa chân". Nếu không có biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn kịp thời, rồi đây 10, 20 năm sau tỷ lệ mắc ung thư và tâm thần của người Việt sẽ còn cao hơn rất nhiều, mọi nỗ lực để nâng cao chất lượng cuộc sống, cải tạo giống nòi chẳng nhẽ bó tay trước những người đang đầu độc dân tộc mình! Phát triển sẽ là gì nếu không phải giúp người dân nâng cao đời sống, tạo môi trường lành mạnh, an toàn để mỗi chúng ta sống và đóng góp cho xã hội, nhưng thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay như là cái u ác tính cho cả dân tộc, nếu không cắt bỏ sẽ di căn thành ung thư, hãy hành động ngay hôm nay đừng để lúc vô phương cứu chữa." (Thạc sĩ Trương Khắc Hà. http://www.dantri.com.vn ngày 03/01/2016.) Câu 1. Hãy cho biết văn bản trên viết theo phương thức biểu đạt chính nào? Câu 2. Chỉ ra một biện pháp tu từ trong câu [1]. Qua biện pháp tu từ ấy, tác giả muốn thể hiện thái độ gì khi bàn về thực phẩm bẩn? Câu 3. Tác giả bài viết đã chỉ ra những mối nguy hại nào của thực phẩm bẩn? Câu 4. Theo anh (chị), vấn đề mà tác giả muốn truyền tải tới bạn đọc là gì?
1. My garden is in terrible condition because I'm too busy to take care of it. If I had more time, I would .....................(explore, restore, recipe) it to the beautiful garden it used to be.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến