Đáp án:
Giải thích các bước giải:
hàm số y=3/x đi qua điểm A(1/2,m)
<=> m=3:1/2
m=3.2
m=6
hàm số y=3/x đi qua điểm B (n,1/3)
<=>1/3=3/n
<=> n=3:1/3
n=3.3
n=9
Vậy m=6;n=9
Nocopy
@gladbach
`m=6;n=9`
`text(Hàm số)` `y=3/x` `text(đi qua điểm A(1/2,m))`
`<=> m=3:1/2`
`<=>m=3.2`
`<=>m=6`
`text(Hàm số)` `y=3/x` `text(đi qua điểm B (n,1/3)`
`<=>1/3=3/n`
`<=> n=3:1/3`
`<=>n=3.3`
`<=>n=9`
Giải thích cách di chuyển của electron tự do trong dòng điện kín
+ Điểm xét tuyển 2 năm gần nhất của các trường + Cơ hội đầu ra khi học nhóm ngành này (nhu cầu thị trường lao động của xã hội về nhóm ngành này trong 5 năm tới...) ...
Ai có nhu cầu cần nhóm thì vào đây ạ Ngoài lề : vẽ goku
Vẽ giúp mem hai hình này với ạ : 1, Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn (AB<AC) , Nội tiếp đường tròn (O). 2, Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn (AB<AC) , ba đường cao AD , BE, CF cùn đi qua một điểm I. Gọi S là đường tròn ngoại tiếp tam giác DEF . Thanks nhìu ạ
giúp em với ạ, em đang cần gấp ạ. em cảm ơn
Giải phương trìnhA)2/x-1 3x^2/x^3-1=x/x^2 x 1 B)-7x+4/x^3+1=5/x^2-x+1-1/x+1
Một nhóm học sinh của trường THCS Nam Trung Yên được giao nhiệm vụ trồng 120 cây trong Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Trong khi thực hiện nhóm đó được tăng cường 3 học sinh nên mỗi học sinh đã trồng ít hơn 2 cây so với dự định. Hỏi lúc đầu nhóm có bao nhiêu học sinh? (biết rằng số cây mỗi học sinh trồng là như nhau) Mọi người giúp mình với ạ
viết một đoạn văn 12 câu nêu cảm nhận của em về thăng long dưới thời lê sơ
Nêu k/n ứng động? các kiểu ứng động? vai trò của ứng động
GIÚP EM BÀI 2 Ạ PLEASE RẤT GẤP Ạ !!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến