Giải thích các bước giải:
theo đề bài ta đã đặt t=$\sqrt{1-2x}$
⇔t²=1-2x
⇔t²-1=2x
vậy khi đó 2x$\sqrt{1-2x}$ =(t²-1). t = t³-t đúng theo YCĐB
$\sqrt{1-2x}=t$
$\to 1-2x=t^2$
$\to 2x=1-t^2$
Do đó $2x\sqrt{1-2x}=t(1-t^2)$
viết 1 câu ghép có cặp quan hệ từ chỉ quan hệ tương phản giữa hai vế câu
Mọi người vẽ giúp minh hình với ạ. Cho hình chóp S.ABC có SA = BC ; SB = AC ; SC = AB. Gọi G là trung điểm của SC, H là trung điểm của AB
Vẽ đậu mầm cute ...... NL: Sao sáng nay không đặt câu hỏi được vậy mn?
vẽ cali chữ happy new year 2021vex phầm mềm paint
Hãy chứng tỏ rằng các phân số sau bằng nhau: a) 37/53 và 3737/5353 và 373737/535353 b) 39+13/84+57 và 78+26/ 168+114 c) 1945-19/ 1999 và 194545- 1945/ 199900 d) 1/3 và 34000-68/ 102000-204 Giúp mình nha ! 💯💯✔✔✔📗📗📔📔
Giúp mình với ạ. Mình đang cần gấp
So sánh tính lịch sự trong ba cách nói sau: a) Tôi ra lệnh cho cậu đóng cửa lại. b) Này cậu, đóng cửa lại. c) Này, cậu có thể đóng cửa lại được không?
Giúp mik với Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox vẽ hai tia Oy và Oz sao cho xOz 100 độ , xOy 50 độ a) Tính số đo góc yOz ? b) Tia Oy có là tia phân giác của xOy không? Vì sao? c) Vẽ tia Om là tia đối của tia Ox, vẽ tia On là tia phân giác của góc yOz . Tính số đo góc mOn?
giải giúp mình nhé!!!!!!!!!!!!!!
Rearrange the words to make sentences 1. to be/ There/ used/ many/ traffic/ on/ this/ street/ accidents. 2. every/ bus/ My/ takes/ the/ to/ work/ sister/ day. 3. to/ to/ with/ used/ friends/ work/ cycle/ I/ my. 4. traffic/ is/ for/ a/ visitors/ nightmare/ The. 5. I/ to/ up/ in/ study/ used/ morning/ to/ early/ the/ wake. 6. live/ She/ used/ with/ in/ a/ her/ to/ grandparents/ flat/. 7. Tom/ of/ used/ playing/ to/ most/ his/ time/ spend/ games. 8. It’s/ to/ from/ km/ my/ home/ 200/ over/ school. 9. to/ km/ my/ about/ 120/ It’s/ hometown. 10. about/ must/ People/ road/ learn/ safety.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến