+ Nhât tố vô sinh : Nước , muối ..
+ Nhân tố hữu sinh : cá , tôm , cua , rong biển ,
Đáp án:
thuộc vào hệ sinh thái nước bao gồn các tầng nước ví dụ như sứa ở tầng trên các loại cá sống ở các tầng nước khác nhau
Giải thích các bước giải:
Dùng khí Hidro dẫn qua ống sứ đựng 46,4 g Fe3O4 nung nóng. a/ Tính thể tích khí Hidro ở điều kiện tiêu chuẩn cần dùng. b/ Tính khối luongj của sắt tạo thành.
Đốt cháy hoàn toàn 22,4g bột sát trong không khí Oxi thủ được oxit sắt a) Tính thể tích khí oxi cần dùng ở đktc b) Tính khối lượng KClO cần dùng để có lượng oxi dùng cho phản ứng trên
Bạn nào giúp mình với PS: Hình hơi nhỏ mong mn thông cảm
Giúp hộ mình câu 3 và câu 9 nhé
nung thủy ngân oxit thuộc thủy ngân và oxi a/ viết pthh của phản ứng b/ phản ứng tren thuộc loại phản ứng nào c/ nung 21,7 gam thủy ngân oxit . tính thể tích oxi và khối lượng thủy ngân thu đc
Đất sét là chất khoáng chứa nhôm có trong tự nhiên . Thành phần của đất sét được biểu diễn bằng công thức Al2O3 , 2 SiO2, 2h2o . Thành phần phần trăm về khối lượng của nhôm có trong đất sét là bao nhiêu trình bày đầy đủ giúp nha
Ai có tranh phong cảnh mùa đông sẵn mà không kèm chữ ký không ạ ? Mình cần gấp ạ. Không cop mạng ạ
Ex1: write the correct form of the verbs.(viết dạng thức đúng của V ). 1. Vietnamese students love(go) picnic at the weekend. 2. I hate(spend) all day on(go) fishing. 3. People in Britain love(drink) tea with milk. 4. Do you like(listen) to music . 5. Does Anna fancy(watch) horrible mivies. 6. I prefer(make) craft to(draw) a picture. 7. Kate loves(hang out) with her friends on her birthday. 8. I detest(eat) fish. 9. Do you mird(turm) off the TV? 10.Does she adore(work) with handicapped students?
Cho 3,87 gam hỗn hợp gồm Mg và Al tan hết trong 500 ml dung dịch HCl 1M. Sau khi phản ứng kết thúc thấy thoát ra 4,368 lít khí (ở đktc). a) Tính phần trăm khối lượng mỗi kim loại trong hỗn hợp đầu. b) Tính thể tích dung dịch chứa đồng thời NaOH 2M và Ba(OH)2 0,1M cần để trung hòa hết lượng axit còn dư
Lời nói và những vết đinh Một cậu bé tính tình rất nóng nảy và cộc cằn. Một hôm, cha cậu cho cậu một túi đinh và dặn rằng mỗi khi cậu nổi nóng hay nặng lời với ai, hãy đóng một cái đinh vào hàng rào gỗ phía sau vườn và suy nghĩ về việc mình đã làm. Sau ngày đầu tiên, cậu bé đã phải đóng đến hai mươi ba chiếc đinh lên hàng rào. Những ngày sau, cậu đã cố gắng kìm chế cơn giận của mình thì số đinh cậu đóng lên tường rào ngày một giảm. Và cậu nhận ra rằng việc giữ bình tĩnh còn dễ hơn là việc đóng những chiếc đinh. Cho đến một ngày, khi không cần phải dùng đến chiếc đinh nào thì cậu bé tin là mình đã thay đổi và không còn nóng nảy như trước nữa. Cậu kể với cha về điều này và người cha đưa ra một đề nghị : “Mỗi ngày con giữ được bình tĩnh, hãy nhổ một chiếc đinh ra khỏi hàng rào, con sẽ có khả năng điều khiển cảm xúc của mình.” Nhiều ngày trôi qua, cuối cùng, cậu bé vui mừng thông báo với cha rằng tất cả những chiếc đinh đều đã được nhổ. Người cha dẫn cậu đến hàng rào và nói : - Con đã làm rất tốt, con trai ạ ! Nhưng con hãy nhìn vào những cái lỗ chi chít trên hàng rào kia xem. Cái hàng rào này sẽ chẳng bao giờ lành lặn như trước nữa. Những điều con thốt ra trong cơn giận dữ sẽ để lại trong lòng người khác những vết thương giống như những vết đinh này. Cho dù con có nói lời xin lỗi bao nhiêu lần thì vết thương vẫn còn đó. Vết thương tâm hồn rất khó hàn gắn và chỉ có thể lành được khi có tình yêu thương chân thành và thực sự. Cậu bé đã nhận được bài học gì? ko copy nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến