The hurry boy looked at the cakes with.....Green..........eyes (GREED)
Bạn tham khảo:The hungry boy looked at the cakes with greedy eyes
Bài tập 1: Viết lại câu dùng từ gợi ý trong ngoặc 1.We could do the test. It was very difficult.( although/ Inspite of) 2.He didn’t take a raincoat . He got wet.( because/ so). 3.Tom couldn’t go to school. He was ill.( so….that/ therefore). 4.Solar energy is cheap. It is also clean. ( both….and/ not only …but also) 5.These exercise are very difficult . She can’t do them.( so…that/ such…that/ too). 6.The room is so dark . I can’t see anything. ( too/ enough/ such) 7.The sound is very low. We can’t hear it.(so/ because) 8.The table is too heavy. He can’t move it.(not enough/ so..that/ such/too) 9.The car is very old . He can’t buy it.(so/ because of/ so…that/ such…that/ ) 10.It rained heavily. They went to school.(eventhough/ despite/ but) 11. The cake is too hard for him to eat.(so…that/ because/ such) 12. The children couldn’t go swimming because the sea was rough.(too/ enough/ so) 13. Cars cause pollution. People still want them.( although) 14. The restaurant is so dirty that noone wants to eat there. (such/enough 15.I can’t go with you . I have a lot of work to do.(so/ because of) 16. They arrived very late. They didn’t see the beginning of the film.(so…that/ too) 17. It was an expensive car. We couldn’t afford tobuy it.(so…that/ such) 18. There were few people at the meeting. It was cancelled.(so…that/ because) 19. We couldn’t understand her because she spoke too fast.( therefore/ enough) 20. I’ve meet too many people . I can’t remember all their name.( so..that/ because)
trình bày đặt điểm chung của bọ sát
Có 3 lọ mất nhãn đựng 3 chất khí không màu là : khí oxi, khí hidro và Khí cacbonic. Hãy nêu phương pháp nhận biết ba chất khí trên?
Trong bài Phong cách Hồ Chí Minh, sau khi nhắc lại việc Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tiếp xúc với văn hóa nhiều nước, nhiều vùng trên thế giới,tác giả Lê Anh Trà viết: …”Nhưng điều kỳ lạ lạ tất cả những ảnh hưởng quốc tế đó đã nhào nặn với cái gốc văn hóa dân tộc không gì lay chuyển được ở Người, để trở thành một nhân cách rất Việt Nam, một lối sống rất bình dị, rất Việt Nam, rất phương Đông, nhưng cũng đồng thời rất mới, rất hiện đại”… (Trích Ngữ văn 9, tập một, NXB Giáo dục Việt Nam, 2015) 1. Ở phần trích trên, tác giả đã cho thấy vẻ đẹp của phong cách Hồ Chí Minh được kết hợp hài hòa bởi những yếu tố nào? Em hiểu được điều gì về tình cảm của tác giả dành cho Người? 2. Xác định hai danh từ được sử dụng như tính từ trong phần trích dẫn và cho biết hiệu quả nghệ thuật của cách dùng từ ấy. 3. Em hãy trình bày suy nghĩ (khoảng 2/3 trang giấy thi) về trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Vì sao khi tìm được con đường cách mạng vô sản, Nguyễn Ái Quốc không thành lập ngay một Đảng Cộng sản mà có quá trình truyền bá chủ nghĩa Mác Lênin vào Việt Nam.
Vẽ giúp mình một hình ảnh của mèo simmy nha! Ko biết thì tra mạng
ca dao là tiếng hát yêu thương tình nghĩa của người lao động trong quan hệ gia đình và là tiếng hát ngợi ca quê hương, đấy nước tươi đẹp.Từ những bài ca dao đã học, hãy làm sáng tỏ nhạn định trên
viết đoạn văn biểu cảm về môi trường,quê hương,1 mùa trong năm,trong đó có sử dụng câu đặc biệt,câu rút gọn và thêm trạng ngữ cho câu.
dịch ra tiếng việt nha mm When a baby falls to a high floor, what do you do?
{2x+y=5 {3x-y=15. Tất cả ngoặc nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến