Có. Vì trong chương trình KHTN,chú trọng đánh giá năng lực đặc thù là năng lực KHTN. Được biểu hiện bởi 3 thành phần lớn quyết định tới quá trình hình thành,vận dụng kiến thức
Có
vì để cho học sinh nắm bắt được hiểu biết về môn mĩ thuật, nắm được mục tiêu bài học và hoàn thành môn mĩ thuật thật tốt.
1) We ______ the same bank for the last ten years we don't want to change A. wil use B. have used C. used D. are using 2) _________ to the beach a lot in the summer when they were kids? A. Did they to go B. Are they used to go C. Did they used to going D. Are they used to going 3) My brother never listen to ____ radio. In fact, he has not ____ radio A. a/a C. the/ the B. a/the D. the/a 4) Tìm lỗi sai: I will probably talk my advisers before I choose my subjects for my next course A. talk my advisers B. before C. choose D. for my next course 5) Don't put to much garlicn in the salad; two bunchs are enough. 6) Remember not to skip lunch because it's the most important meal. 7) Bake the pizza on the oven for about 10 minutes. 8) Chia động từ: It's hard to find a proper ___ to traffic jams in big cities. (solve) GIẢI THÍCH GIÙM TUI NỮA NHA
Hai vòi nước chảy vào một bể cạn sau 1 giờ 30 phút bể đầy nước.Nếu mở riêng từng vòi thì vòi thứ nhất chạy đầy bể chậm hơn vòi thứ hai là 2 giờ.Hỏi nếu mở riêng từng vòi thì mỗi vòi chảy bao lâu đầy bể?
Đề bài: Có ý kiến cho răng:”văn chương không có gì riêng sẽ không là gì cả”.Em hiểu ý kiến trên như thế nào?Từ “Bài thơ về tiểu đội xe không kính” của Phạm Tiến Duật làm sáng tỏ điều đó. Không chép mạng
bài 4: Tính tích của số bé nhất 5 chữ số giống nhau với 8. Tích đó kém số lớn nhất có 5 chữ số bao nhiêu đơn vị ? giúp mink nhanh với
CHUYỆN VUI VỀ CÁC DẤU CÂU Có một người chẳng may đánh mất dấu phẩy. Anh ta trở nên sợ những câu phức tạp và chỉ tìm những câu đơn giản. Đằng sau những câu đơn giản là những ý nghĩ đơn giản.Sau đó, không may, anh ta lại làm mất dấu chấm than. Anh bắt đầu nói khe khẽ, đều đều, không ngữ điệu. Anh không cảm thán, không xuýt xoa. Không gì có thể làm anh ta sung sướng, mừng rỡ hay phẫn nộ nữa cả. Đằng sau đó là sự thờ ơ đối với mọi chuyện.Kế đó, anh ta đánh mất dấu chấm hỏi và chẳng bao giờ hỏi ai điều gì nữa. Mọi sự kiện xảy ra ở đâu, dù trong vũ trụ hay trên mặt đất hay ngay trong nhà mình mà anh ta không biết,anh ta đánh mất khả năng học hỏi. Đằng sau đó là sự thiếu quan tâm với mọi điều. Một vài tháng sau, anh ta đánh mất dấu hai chấm. Từ đó anh ta không liệt kê được, khôngcòn giải thích được hành vi của mình nữa. Anh ta đổ lỗi cho tất cả, trừ chính mình.Cứ mất dần các dấu, cuối cùng anh ta chỉ còn lại dấu ngoặc kép mà thôi. Anh ta khôngphát biểu được một ý kiến nào của riêng mình nữa, lúc nào cũng chỉ trích dẫn lời của người khác. Thế là anh ta hoàn toàn quên mất cách tư duy. Cứ như vậy, anh ta đi đến dấu chấm hết Thiếu những dấu chấm câu trong một bài văn, có thể bạn chỉ bị điểm thấp vì bài văn của bạn mất ý nghĩa, nhưng mất những dấu chấm câu trong cuộc đời, tuy không ai chấm điểm nhưng cuộc đời bạn cũng mất ý nghĩa như vậy. Mong bạn hãy giữ gìn những dấu chấm câu của mình, bạn nhé! Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt của văn bản. Câu 2: Mỗi lần đánh mất một dấu câu, “anh ta” đã đánh mất những điều gì? Câu 3:Hình ảnh những dấu câu được dùng trong văn bản thông qua phép tu từ gì? Vì sao? Câu 4: Thông điệp em rút ra từ đoạn văn trên là gì?
Câu 1: Bản thân em và gia đình đã có những biện pháp gì để sử dụng hợp lý và tiết kiệm điên năng? Câu 2 : Thế nào là sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp đặt? Lấy ví dụ minh họa? Câu 3 : Để quạt ở gia đình sử dụng tốt và bền lâu cần chú ý những điều gì?
Vẽ một bức tranh galxy. Hãy nói về bài nhạc bạn thích nhất.
Giúp tớ với :Y × 78,2 - Y × 68,2 = 527
Mọi người giúp mình giải đề này đi ạ
Giúp em Trắc nghiệm anh văn với ạ , em cảm ơn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến