Q(x)=5x^4-2x^5+4x²-10x³-1/2+x
Q(x)=-2x^5 + 5x^4 - 10x³ + 4x² +x - 1/2
Bài tập : cho tam giác ABC tia phân giác của góc C cắt AB tại D trên tia đối của tia CA lấy điểm E sao cho CE=CB a) Chứng minh CD//EB b) tia phân giác của góc E cắt CD tại F vẽ CK vuông góc với ÈF tại K Chứng minh CK là tia phân giác của góc ECF
vì sao dơi bay quanh trong điểm mà không va chạm chướng ngại vật?
Tính nhanh tổng sau: D=1/1.2+1/2.3+1/3.4+...+1/8.9+1/99.100
giải ch mk bài 2 với ạ mình sẻ cho 5 vote* nhớ ghi đầy đủ mình sẻ cho trả lời hay nhất
Tính bằng cách thuận tiện nhất A/ 4,9 : 12,5 : 4 = B/ 3,4 : 3,5 nhân 0,7 =
ai giúp mình nhanh thì mới giúp nhé
Công dân không thể hiện trách nhiệm đối với tài sản Nhà nước khi A: nâng cấp sản phẩm. B: tìm hiểu giá cả. C: từ chối đấu giá. D: trục lợi cá nhân. 19 Tài sản Nhà nước và lợi ích công cộng hướng tới mục tiêu nào sau đây? A: Phát triển kinh tế đất nước. B: Đảm bảo công bằng tuyệt đối. C: Thỏa mãn nhu cầu riêng biệt. D: Đáp ứng mọi sở thích cá nhân. 20 Các bạn A, B,C, D đều là học sinh lớp 8, trong đó bạn A là lớp trưởng. Bạn A thu tiền quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ của lớp được một triệu đồng, giao cho bạn B giữ nhưng bạn lại làm rơi. Bạn C nhặt được số tiền trên, đã rủ D mua ma túy của bà M cùng dùng thử. Hành vi của những ai sau đây đã vi phạm tệ nạn xã hội? A: Ban C, D và bà M. B: Ban B, C và bà M. C: Bạn A, B, C và bà M. D: Bạn A, C, D và bà M. 21 Nhà nước ta nghiêm cấm công dân lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo để A: thiết lập công bằng. B: bảo vệ lẽ phải. C: làm hại người khác. D: làm rõ sự thật. 22 Công dân thực hiện quyền tự do ngôn luận trong trường hợp nào sau đây? A: Tổ chức hành vi truyền đạo trái phép. B: Phát biểu ý kiến trong cuộc họp. C: Bài trừ sự tự do tín ngưỡng. D: Ngăn cản việc đấu tranh phê bình. 23 Pháp luật Việt Nam là phương tiện phát huy A: quyền làm chủ của nhân dân. B: chủ nghĩa độc tôn dân tộc. C: năng lực xóa bỏ loại hình cạnh tranh. D: khả năng thúc đẩy hiện tượng khủng hoảng. 24 Để phòng ngừa tai nạn vũ khí cháy nổ và các chất độc hại, học sinh cần tố cáo hành vi sản xuất A: các loại nước có ga. B: vũ khí thể thao. C: thiết bị điện dân dụng. D: phân bón hữu cơ. 25 Pháp luật là công cụ để A: quản lí xã hội. B: san bằng thu nhâp. C: xóa bỏ cạnh tranh. D: chia đều lợi nhuận.
FexOy +H2--->..... Trong phòng thí nghiệm,người ta điều chế khí hiđro bằng cách cho kẽm tác dụng với dung dịch HCL.Dẫn lượng khí hiđro sinh ra cho đi qua bột đồng(2) oxit đun nóng.Sau khi phản ứng xảy ra hoang toàn thu được 3,2g chất rắn màu đỏ.Tính khối lượng kẽm đã tham gia phản ứng.
câu 1: Vì sao Sê-khốp được gọi là "nhà văn kiệt xuất" của chủ nghĩa hiện thực Nga ? câu 2: nhât vật Bê-li-cốp là người như thế nào: - Nghề nghiệp: - Thói quen: - Tính cách: câu 3: ảnh hưởng của nhât vật Bê-li-cốp khi còn sống ? câu 4: nguyên nhân (chủ quan, khách quan) dẫn đến cái chết của Bê-li-cốp? ảnh hưởng của nhât vật Bê-li-cốp khi anh ta đã chết ? câu 5: em rút ra bài học gì từ nhân vật Bê-li-cốp ? (viết đoạn văn ngắn nêu ý kiến)
1. I didn‟t feel well…….. I stayed at home. 2. He liked her……. she was happy. 3. I liked Spain……. I wanted to go home. 4. She likes swimming…….. jogging. 5. We were late…… there was an accident.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến