Đáp án: `-4≤x≤-2`
Giải thích các bước giải:
` |x+3| ≤ 1`
TH1: `x+3 ≤ 1`
`<=> x ≤ -2`
TH2: `-(x+3) ≤ 1`
`<=> x+3≥-1`
`<=> x ≥ -4`
Vậy `-4≤x≤-2`
Đáp án:
`-4<=x<=-2`
`|x+3|<=1`
`<=> -1<=x+3<=1`
`<=> -1-3<=x<=1-3`
`<=> -4<=x<=-2`
1,một trường học khi xếp hàng 30,40,45 có dư lần lượt là 23,33,38. Tính số HS trường đó biết số HS gần 1200 em.
Em hãy nêu vai trò của sự liên kết khu vực Tây Âu
Viet doan van khoang 200 chu trinh bay suy nghi cua minh ve y kien ban kho co the thanh cong neu khong co su chuan bi tot ve ky nang va kien thuc nen tang
Sau khi học bài học, học sinh "làm" được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?
Ai giúp mik với,mik cảm ơn nhiều
giải giúp mình với mình cần gấp
tinh :a, 1267 x 59 +1890 b, 329658 -389 x 605
Phân tích 2 khổ đầu trong bài Bài Thơ Về Tiểu Đội Xe Không Kính Giúp mk vs mk đang cần gấp
Tìm a,b thuộc N , biết a*b = 192 và ƯCLN(a;b)=4
Tìm y : a, 7,3 x y + 2,3 x y = 25,6 x 9,6 b, y : 4,75 = 31,24 - 25,64 Gấp ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến